Sống

Ngọc Trinh hậu chia tay tỷ phú U80 Hoàng Kiều: Trở thành CEO sống trong biệt thự bạc tỷ gần 800m2, tậu Rolls Royce, Mercedes - Maybach hàng chục tỷ

Quỳnh Châu 11/10/2023 - 10:41

Sau 7 năm chia tay người tình tỷ phú, cuộc sống của Ngọc Trinh hiện tại đã có nhiều thay đổi.

Ngọc Trinh tên đầy đủ là Trịnh Ngọc Trinh, sinh năm 1989 tại tỉnh Trà Vinh. Vì hoàn cảnh khó khăn nên mới 15 tuổi, cô đã phải nghỉ học để lên Sài Gòn kiếm sống. Thời điểm đó cô làm phục vụ trong quá bi-a của anh trai và may mắn gặp được ông bầu Vũ Khắp Tiệp. Cũng kể từ đây cô bắt đầu hành trình đầy sóng gió để trở thành “nữ hoàng nội y”.

Danh xưng "nữ hoàng nội y" và đời tư ồn ào

Gọi là hành trình sóng gió là bởi lẽ cứ cách thời gian ngắn, Ngọc Trinh lại trở thành tâm điểm khiến dân tình bàn tán xôn xao. Từ những bộ ảnh "nóng mắt" với váy áo hở bạo cùng pha tạo dáng khó đỡ đến những câu chuyện đời tư khiến cả cõi mạng tranh cãi.

Nữ người mẫu từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với tỷ phú gốc Việt Hoàng Kiều vào năm 2016. Cũng tại thời điểm đó, theo công bố của tạp chí Forbes, tỷ phú Hoàng Kiều từng nằm trong danh sách top những tỷ phú giàu nhất nước Mỹ. Tổng tài sản của ông lên đến 2,9 tỷ USD, là nhân vật có tiếng trong giới kinh doanh thế giới.

ngoc-trinh-va-hoang-kieu.png
Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng có mối tình chóng vánh.

Thời điểm đó, cặp đôi cách nhau đến 45 tuổi, người ở Mỹ, người ở Việt Nam nhưng vẫn tỏ ra rất mặn nồng. Thậm chí ông còn không ngần ngại bày tỏ dự định "rước nàng về dinh". Đáng tiếc, khi chưa kịp thực hiện lời hứa thì cả hai lại chia tay trong ồn ào. Những lời qua tiếng lại sau đó khiến dư luận càng có cơ hội chế giễu hai người.

Hay mới đây, "nữ hoàng nội y" lại gây tranh cãi khi bị cơ quan công an lập biên bản vi phạm hành chính về lĩnh vực giao thông đường bộ do liên quan đến video "biểu diễn" nằm trên yên xe mô tô chạy trong Khu công nghệ cao, TP Thủ Đức.

ngoc-trinh.jpeg
Ngọc Trinh thả 2 tay khi điều khiển xe phân khối lớn và quỳ trên yên xe. Ảnh: Cắt từ clip.

Bỏ qua những tranh cãi, không thể phủ nhận Ngọc Trinh hiện vẫn đang là một trong những người mẫu thành công với khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Mức cát-xê khủng vẫn lấn sân sang kinh doanh

Không ít ý kiến cho rằng Ngọc Trinh sống sung túc là nhờ những mối quan hệ yêu đương với bạn trai đại gia. Tuy nhiên theo chia sẻ, người đẹp gốc Trà Vinh có nguồn thu nhập khủng từ việc làm mẫu đại diện nhãn hàng, có cơ sở kinh doanh riêng, còn kiếm thêm từ việc đóng phim và quảng cáo.

"Nữ hoàng nội y" được liệt vào hàng top sao nữ có mức cát-xê cao. Ngọc Trinh từng chia sẻ một buổi chụp ảnh của cô có giá cao hơn người khác: "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng), hay có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10".

Vũ Khắc Tiệp - bạn thân của Ngọc Trinh cho biết, người đẹp sinh năm 1989 sẽ không nhận những hợp đồng quảng cáo dưới 10.000 USD (khoảng hơn 230 triệu đồng), một số trường hợp đặc biệt sẽ ngoại lệ. Năm 2017, Ngọc Trinh đã nhận hợp đồng ở mức 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng) cho show về mỹ phẩm.

ngoc-trinh-dien-vien.jpg
Ngọc Trinh xuất hiện với vai trò diễn viên trong bộ phim "Chị chị em em 2".

"Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường", ông bầu Vũ Khắc Tiệp chia sẻ.

Hoạt động showbiz chỉ là một phần trong nguồn thu nhập của Ngọc Trinh, cô nàng còn có thể kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh. "Nữ hoàng nội y" cùng hợp tác với một cơ sở spa làm đẹp, lợi nhuận mỗi tháng cũng khoảng 300 triệu đồng.

Năm 2013, cô tiếp tục đại diện cho nhãn hàng thời trang và nhận lại 10% cổ phần, Ngọc Trinh không nhận tiền mà đầu tư thêm để sở hữu 35% cổ phần công ty. Sau đó cô rút vốn mở cửa hàng thời trang và tiếp tục ra mắt công ty mỹ phẩm mang thương hiệu riêng.

Hồi tháng 3/2019, truyền thông phát đi thông điệp "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã được bổ nhiệm làm CEO CTCP Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn Cầu (Global Herbeauty JSC hay còn gọi là GHB).

Ngoài ra, hồi tháng 9/2020, Ngọc Trinh tiếp tục gây xôn xao dư luận khi nhận quyết định bổ nhiệm là Phó Tổng Giám đốc kinh doanh của CTCP đầu tư thương mại dịch vụ THINGO (Thingo Group). Doanh nghiệp tự nhận là tập đoàn đầu tư lớn trong ngành kinh doanh trực truyến dựa trên nền tảng công nghệ số 4.0.

04z2hmdv.png

Đáng nói, dù đảm nhận những trọng trách "quan trọng" của cả hai công ty trên nhưng trên giấy đăng ký kinh doanh của GHB Corporation không có tên của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh ở vai trò CEO - Tổng Giám đốc.

Ngọc Trinh từng tiết lộ doanh thu từ công việc kinh doanh có thể rơi vào 1,6 tỷ đồng và nhập khoản 4 tỷ đồng tiền hàng mỗi ngày. Với thu nhập khủng thế này, việc Ngọc Trinh tận hưởng cuộc sống xa hoa, sang chảnh cũng không là đều gì quá bất thường.

Sống tại căn biệt thự bạc tỷ rộng gần 800m2, đi xế xịn, dùng hàng hiệu

Hiện tại, Ngọc Trinh đang sống trong biệt thự rộng gần 800m2 tọa lạc tại Quận 9, TP.HCM. Cơ ngơi được thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo, tính cả thiết kế lại và lắp đặt nội thất, căn biệt thự có giá trị gần 50 tỷ đồng.

ngoc-trinh-1.jpg
ngoc-trinh-15.jpg
ngoc-trinh-17.jpg
Bên trong căn biệt thự gần 50 tỷ của Ngọc Trinh. Ảnh: NVCC/Báo Lao Động.

Bên trong biệt thự được trang trí với nội thất cao cấp xa hoa, lộng lẫy với đầy đủ các không gian sinh hoạt như phòng khách, phòng ngủ, bếp... Biệt thự lấy tông màu chính là màu trắng với nhiều cửa sổ kính trong suốt có thể nhìn ra bên ngoài bể bơi và sân vườn.

Đầu năm 2021, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh khiến dân tình choáng váng khi tiết lộ sở hữu một bất động sản hàng trăm tỷ đồng. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết cô đang sở hữu đất resort tại phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận nhưng vì không muốn xây dựng nữa nên quyết định chuyển nhượng.

Ngọc Trinh cũng không ngại chi tiền tỉ để sắm xế hộp, thuận tiện cho việc di chuyển. Xế hộp khiến mỹ nhân sinh năm 1989 được nhắc đến nhiều chính là chiếc Rolls Royce hơn 30 tỷ. Không những vậy, chiếc xe còn được thiết kế theo gam màu hồng theo đúng sở thích của Ngọc Trinh.

Không những vậy, hồi tháng 4/2017, "nữ hoàng nội y" thông báo đã tậu chiếc Mercedes - Maybach S500. Thời điểm đó, chiếc xế hộp này có giá dao động từ 11-12 tỷ đồng. Những siêu xe mà Ngọc Trinh từng sở hữu đều có tính bằng tiền tỷ.

67aywzrm.png

Ngọc Trinh cũng là một trong những nghệ sĩ Việt có đam mê mua đồ hiệu. Cô thường xuyên thực hiện các clip "đập hộp" những món đồ như túi xách, mắt kính, giày… đến từ các thương hiệu xa xỉ trên thế giới như Hermes, Chanel, Dior... Mỗi món ở đây có giá trị từ vài triệu tới vài tỷ đồng.

Sau Ngọc Trinh, thêm một chân dài Việt yêu tỷ phú Mỹ U80: Cách biệt gần 50 tuổi, được cầu hôn nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ

Resort cao cấp đắt bậc nhất Việt Nam: Có sếp là Hoa hậu, tọa lạc trên vịnh biển đẹp nhất thế giới, loạt doanh nhân và sao Việt đua nhau check-in

"Tinh hoa hội tụ" ở ngôi trường của Quán quân Olympia: Lọt top trường dẫn đầu cả nước, cựu học sinh nhiều thủ khoa, có cả Hoa hậu, Á hậu

Hoa hậu Việt từng 2 lần từ chối đi thi quốc tế lấy thiếu gia tập đoàn BĐS, tuổi 32 viên mãn trong biệt thự đắt đỏ trung tâm Sài thành

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngoc-trinh-hau-chia-tay-ty-phu-u80-hoang-kieu-tro-thanh-ceo-song-trong-biet-thu-bac-ty-gan-800m2-tau-rolls-royce-mercedes-maybach-hang-chuc-ty-204954.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngọc Trinh hậu chia tay tỷ phú U80 Hoàng Kiều: Trở thành CEO sống trong biệt thự bạc tỷ gần 800m2, tậu Rolls Royce, Mercedes - Maybach hàng chục tỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH