Chứng khoán Tân Việt (TVSI): Tạm ngừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp

09-10-2022 19:50|Quỳnh Chi

Quyết định của Tân Việt (TVSI) được đưa ra trong bối cảnh thị trường chứng khoán kém thuận lợi và thị trường trái phiếu doanh nghiệp nhận nhiều tin tiêu cực.

Chiều ngày hôm nay (9/10), Công ty Chứng khoán Tân Việt (TVSI)  ra thông báo về hoạt động kinh doanh trái phiếu. Cụ thể, từ mai (10/10), TVSI tạm thời dừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp cho Tân Việt đối với kênh bán trái phiếu trực tiếp.

Theo TVSI, lý do là bởi tình hình diễn biến không thuận lợi trên thị trường chứng khoán và những thông tin không tích cực về thị trường trái phiếu doanh nghiệp.

TVSI chia sẻ với vai trò đại lý đăng lưu ký, đại lý thanh toán, đại diện người sở hữu trái phiếu, công ty đang làm việc với các tổ chức phát hành, lên phương án bảo đảm thanh toán coupon và gốc cho nhà đầu tư trước ngày đáo hạn hoặc tại ngày đến hạn của lô trái phiếu.

Các tổ chức phát hành đều bảo đảm thanh toán coupon và gốc, đồng thời lên phương án để đáp ứng nhu cầu bán trước ngày đáo hạn.

Đồng thời, TVSI và tổ chức phát hành sẽ tổ chức họp online/trực tiếp với các nhà đầu tư sở hữu trái phiếu theo từng lô để thông báo cụ thể về từng phương án. Công ty này cũng cho biết sẽ có các giải pháp, chính sách theo quy định nhằm bảo đảm quyền và lợi ích của nhà đầu tư.

Không chỉ ngừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp, Chứng khoán Tân Việt (TVSI) cũng vừa quyết định ngừng  dịch vụ ứng trước tiền bán chứng khoán

>> Đọc thêm tin nóng:

>

Pha niêm yết đường vòng hô biến vịt thành thiên nga, đưa hàng nghìn tỷ đồng nợ lên sàn chứng khoán của Hưng Vượng Developer

4 bị can liên quan đến Đầu tư An Đông chiếm đoạt hàng nghìn tỷ thông qua mua bán/phát hành trái phiếu

Doanh nghiệp liên quan đến Vạn Thịnh Phát miễn nhiệm cùng lúc Tổng Giám đốc và Phó Tổng Giám đốc

TVSI: Hàng trăm tỷ đồng tiền gửi chứng khoán của nhà đầu tư tại SCB đã được dỡ phong tỏa?

KQKD ngành chứng khoán: Quán quân lợi nhuận tăng 116 lần, đứng chót là CTCK của Vạn Thịnh Phát

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chung-khoan-tan-viet-tvsi-tam-ngung-nhan-chuyen-nhuong-trai-phieu-doanh-nghiep-152558.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chứng khoán Tân Việt (TVSI): Tạm ngừng nhận chuyển nhượng trái phiếu doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS & INTECH