Chứng khoán

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 20/10: PVS, PVD, SAB, VHC, GIL

Băng Băng 20/10/2023 07:07

Các công ty chứng khoán phân tích kỹ thuật và đưa ra nhận định mua, bán đối với các cổ phiếu PVS, PVD, SAB, VHC, GIL.

Chứng khoán Yuanta (FSC): Mua và nắm giữ PVS, PVD

Mức Sector Rating của nhóm dịch vụ dầu khí ở mức 66 điểm cho nên nhóm phân tích đánh giá TRUNG TÍNH mức xếp hạng tăng trưởng của nhóm cổ phiếu này.

Giá dầu Brent vẫn duy trì xu hướng tăng ngắn hạn khi căng thẳng địa chính trị tiếp tục leo thang. Trong khi đó, dữ liệu tồn kho của Mỹ đã giảm mạnh cho thấy nhu cầu dầu được dự báo sẽ tiếp tục tăng cao. Ngoài ra, dự báo giá dầu Brent có thể duy trì trên mức 85 USD trong năm 2024 được xem là động lực chính cho nhóm Dịch vụ dầu khí. Trợ lực từ dự án Block B Ô Môn cũng được xem là yếu tố kịch thích đà tăng trưởng của nhóm cổ phiếu này.

Chỉ số nhóm Dịch vụ dầu khí đóng của tăng 1.2% với khối lượng giao dịch tăng mạnh, vượt trội so với diễn biến thị trường chung. Đồng thời, đồ thị giá vẫn trên đường trung bình 20 phiên và vẫn đang trong giai đoạn biến động mạnh theo chiều hướng tích cực.

Xu hướng ngắn hạn của chỉ số nhóm Dịch vụ dầu khí vẫn duy trì ở mức TĂNG. Do đó, FSC khuyến nghị các nhà đầu tư có thể MUA và NẮM GIỮ nhóm Dịch vụ dầu khí trong ngắn và trung hạn.

Cổ phiếu mạnh nhất nhóm: PVS, PVD.

Chứng khoán Phú Hưng (PHS) khuyến nghị mua SAB và quan sát VHC, GIL

Cổ phiếu SAB của Sabeco đang ở trạng thái bị quá bán và có cơ hội phục hồi trở lại. Chứng khoán PHS khuyến nghị mua mã này với giá mục tiêu 75.000 đồng/cp, tức lợi nhuận dự kiến là 9,8%. Chủ động cắt lỗ khi giá đóng cửa về ngưỡng 66.000 đồng/cp

Cổ phiếu VHC của Vĩnh Hoàn cho thấy tín hiệu đang rơi vào quá bán ngắn hạn + hỗ trợ gần vùng đáy cũ và MA200 (67-68). PHS nhận định VHC khả năng có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm về vùng đã đề cập.

Tương tự với GIL của Gilimex, tín hiệu đang rơi vào quá bán ngắn hạn + hỗ trợ gần vùng đáy cũ và MA200 (26-26.8) cho thấy khả năng có nhịp hồi t+ nếu tiếp tục giảm về đây.

Nhận định chứng khoán ngày 20/10: Xuất hiện nhịp hồi?

Sở hữu loạt cổ phiếu hot trong danh mục tự doanh, Chứng khoán SHS báo lãi quý 3/2023 tăng 2.200%

Novaland (NVL) tiếp tục dùng bất động sản thanh toán lô trái phiếu 1.000 tỷ

Bán sạch cổ phiếu HPG, TCH, Hoá An (DHA) báo lãi quý 3/2023 tăng 42%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-dang-chu-y-ngay-1910-pvs-pvd-sab-vhc-gil-206686.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu đáng chú ý ngày 20/10: PVS, PVD, SAB, VHC, GIL
POWERED BY ONECMS & INTECH