Công ty con của Bamboo Capital (BCG) muốn lên sàn UpCOM

11-12-2021 20:41|Thanh Long

CTCP Phát triển Nguyễn Hoàng - thành viên của CTCP Bamboo Capital (BCG) vừa tổ chức ĐHCĐ bất thường với kế hoạch đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UpCOM.

Ngày 10/12, CTCP Phát triển Nguyễn Hoàng, thành viên của CTCP Bamboo Capital (BCG) đã tổ chức Đại hội cổ đông bất thường với kế hoạch đăng ký đại chúng và đăng ký giao dịch cổ phiếu trên UpCOM.

Ông Nguyễn Thế Tài, tân Chủ tịch Hội đồng quản trị (trước đó vị trí này thuộc về ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT BCG) cho biết, Nguyễn Hoàng nhận thấy việc thị trường chứng khoán đang tăng trưởng tốt là cơ hội để Nguyễn Hoàng huy động vốn với tham vọng trở thành tổng công ty sản xuất quy mô lớn.

"Đây là thời điểm phù hợp mà Nguyễn Hoàng cần đại chúng hóa và niêm yết", Chủ tịch Nguyễn Thế Tài nói.

Dự kiến giai đoạn đầu, cổ phiếu Nguyễn Hoàng sẽ được giao dịch trên sàn UpCOM. Công ty cũng hướng tới niêm yết trên sàn HNX hoặc HOSE.

Nguyễn Hoàng được thành lập năm 2000 và được BCG M&A vào năm 2015. Công ty đang đặt trụ sở tại Thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định. Tính đến 30/9, BCG đang nắm tỷ lệ kiểm soát tại Nguyễn Hoàng là 69,83%.

Theo thông tin tự giới thiệu, Nguyễn Hoàng là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ gỗ tại khu vực miền Trung. Đồ gỗ nội và ngoại thất của Nguyễn Hoàng được xuất sang các thị trường như Mỹ, châu Âu, Australia, Singapore,…

Theo kế hoạch kinh doanh năm 2022, Nguyễn Hoàng đặt mục tiêu doanh thu 650 tỷ đồng, lợi nhuận 60 tỷ đồng. Tại thời điểm 30/9/2021, tổng tài sản của Nguyễn Hoàng đạt 459 tỷ đồng trong đó 274 tỷ đồng là tài sản dài hạn, 185 tỷ đồng là tài sản ngắn hạn.

Mới đây công ty cũng vừa thay thế và bầu bổ sung thêm các thành viên HĐQT trong đó ông Nguyễn Thế Tài là Chủ tịch. Ba thành viên được bầu bổ sung là bà Lê Thị Mai Loan, bà Lê Thị Mai Loan và bà Huỳnh Thị Kim Tuyến.

Bamboo Capital (BCG) muốn thoái bớt vốn tại công ty sản xuất gỗ Nguyễn Hoàng

Bamboo Capital (BCG) kỳ vọng lãi năm 2022 tăng 120%

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-con-cua-bamboo-capital-bcg-muon-len-san-upcom-129018.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công ty con của Bamboo Capital (BCG) muốn lên sàn UpCOM
POWERED BY ONECMS & INTECH