Công ty game blockchain Việt vừa gọi thành công 4 triệu USD vốn đầu tư

21-01-2022 18:22|Anh Duy

Với số vốn huy động được, Ancient8 dự định xây dựng cơ sở nội dung cũng như đầu tư vào phát triển nhận thức về blockchain và metaverse.

Công ty game blockchain có trụ sở tại Việt Nam Ancient8 cho biết vừa huy động thành công 4 triệu USD trong một vòng gọi vốn hạt giống do các quỹ VC Dragonfly Capital, Pantera Capital và Hashed đồng dẫn đầu.

Vòng huy động vốn này có sự tham gia của một loạt các nhà đầu tư, bao gồm Mechanism Capital, Coinbase Ventures, Alameda Research, 3Twelve Capital, Coin98 Ventures, Kyros Ventures, Raydium, Jump Capital, GuildFi, Impossible Finance, Animoca Brands, Mirana Ventures (Đối tác liên doanh của Bybit và BitDAO), Chromia, Sipher, Smrti Lab, Folius Ventures, PANONY, Shima Capital, C ^ 2 Ventures và SkyVision Capital.

Các nhà đầu tư thiên thần khác cùng tham gia vòng huy động vốn này là Trung Nguyên (đồng sáng lập Sky Mavis), Santiago R Santos, Nick Chong và Lợi Lưu (Kyber Network).

Với số vốn huy động được, Ancient8 dự định xây dựng cơ sở nội dung cũng như đầu tư vào phát triển nhận thức về blockchain và metaverse để hỗ trợ các thành viên cộng đồng theo dõi những tiến bộ mới nhất trong GameFi (kết hợp giữa trò chơi và tài chính).

Bên cạnh đó, startup này cũng hướng tới việc xây dựng thêm các công cụ GameFi để giúp các trò chơi mới ra mắt tiếp cận thị trường và thu hút người dùng, đồng thời xây dựng thêm các sản phẩm phần mềm và chuỗi khối để đóng vai trò là lớp cơ sở hạ tầng cho metaverse.

Công ty sẽ tiếp tục mở rộng kho trò chơi của mình, đặc biệt là trong hệ sinh thái blockchain Solana và phát triển cơ sở người dùng nhanh chóng trên khắp Đông Nam Á.

Được thành lập vào tháng 7/2021, Ancient8 đang xây dựng Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) nhằm phát triển một cộng đồng và nền tảng phần mềm để cho phép mọi người chơi và xây dựng metaverse đồng thời kiếm được phần thưởng.

Sử dụng công nghệ blockchain, công ty khởi nghiệp cung cấp cho người dùng một bộ sản phẩm và dịch vụ toàn diện, bao gồm học bổng và giáo dục, cộng đồng, phần mềm và đầu tư vào GameFi.

Nền tảng này cũng cho phép người dùng mượn các mã thông báo không thể thay thế (NFT) để chơi các trò chơi phổ biến, kiếm phần thưởng và nhận hướng dẫn từ những người chơi có kinh nghiệm. Người dùng cũng có thể đầu tư vào các trò chơi mới và có quyền truy cập sớm vào NFT cũng như thử nghiệm trò chơi để nhận phần thưởng người dùng cao cấp.

Howard, người đồng sáng lập Ancient8, cho biết: “Các trò chơi sáng tạo để kiếm tiền như Axie Infinity đã thay đổi hiện trạng, trao quyền cho người chơi sở hữu một phần của trò chơi mà họ chơi và chia sẻ phần thưởng xã hội và tài chính bằng cách đóng góp cho cộng đồng. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng phần cơ sở hạ tầng cho tương lai của trò chơi blockchain và Metaverse".

Cho đến nay, Ancient8 tuyên bố đã hỗ trợ hàng chục nghìn game thủ và những người đam mê blockchain.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-game-blockchain-viet-vua-goi-thanh-cong-4-trieu-usd-von-dau-tu-121855.html
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công ty game blockchain Việt vừa gọi thành công 4 triệu USD vốn đầu tư
POWERED BY ONECMS & INTECH