Công ty mẹ Volvo thành lập trụ sở liên doanh Blockchain ở Trung Quốc

23-03-2022 19:45|Nhã Bằng

Mục đích của dự án này là phát triển và cải thiện các tiêu chuẩn của công nghệ Blockchain đối với ngành ô tô.

Geely Holding là tập đoàn lĩnh vực ô tô đa quốc gia tại Trung Quốc, công ty mẹ của hãng xe nổi tiếng Volvo. Tập đoàn do ông trùm kinh doanh tỷ phú người Trung Quốc - Li Shufu nắm giữ. Gần đây, Concordium và Geely Holding đã thông báo thiết lập liên doanh Blockchain có trụ sở tại Wuxi, Trung Quốc. 

Concordium là một blockchain tích hợp quyền riêng tư với trách nhiệm giải trình thông qua lớp ID. Công ty đảm rằng mọi ví đều có thể liên kết với danh tính thực, việc này được xác minh thông qua bên cung cấp ID thứ ba.

Tiền thanh toán gốc của nền tảng này được gọi là CCD. Tiền này sẽ được dùng để thanh toán phí giao dịch, đặt cược, phần thưởng cho các nhà khai thác, đồng thời nó còn được dùng để làm tài sản thế chấp hoặc thanh toán cho cho các giao thức tài chính phi tập trung trên nền tảng.

Geely Holding đã lập ra bộ phận công nghệ kỹ thuật số từ cuối tháng 2. Dự án này chuyên đầu tư vào các dự án công nghệ tiên tiến, đặc biệt là blockchain.

Có thể kể đến như dịch vụ quản lý tài sản kỹ thuật số và dịch vụ truy xuất nguồn gốc Blockchain. Tất cả đã được triển khai tích hợp vào các sản phẩm của Geely.

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-me-volvo-thanh-lap-tru-so-lien-doanh-blockchain-o-trung-quoc-132833.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Công ty mẹ Volvo thành lập trụ sở liên doanh Blockchain ở Trung Quốc
POWERED BY ONECMS & INTECH