Công ty thời trang điều hành bởi Tiên Nguyễn – con gái ông trùm hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn - bất ngờ báo lỗ

03-12-2023 14:59|Mai Chi

Đây là một trong hai công ty phân phối thời trang xa xỉ thuộc IPP Group của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn.

CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC), công ty kinh doanh thời trang cao cấp trong hệ sinh thái của Tập đoàn Liên Thái bình dương (IPP Group) của tỷ phú Jonathan Hạnh Nguyễn bất ngờ báo lỗ 7,4 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2023.

Trong khi đó, cùng kỳ năm trước công ty này ghi nhận lãi 130 tỷ đồng, khiến tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 22,87% thành âm 1,3%.

Công ty thời trang điều hành bởi Tiên Nguyễn – con gái ông trùm hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn - bất ngờ báo lỗ
Kết quả kinh doanh của Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh đến 30/6

DAFC cùng với ACFC (Công ty TNHH Thời trang và Mỹ phẩm Âu Châu) là hai công ty đang độc quyền phân phối hơn 100 thương hiệu thời trang cao cấp của IPP Group. Năm ngoái, mảng này đạt doanh thu 5.132 tỷ đồng, tăng 64% và lãi trước thuế đạt 423 tỷ đồng. Nguyên nhân IPPG Fashion đạt được mức lợi nhuận kỷ lục nhờ sức mua lớn của khách hàng phục hồi tốt sau thời gian bị kìm hãm vì dịch bệnh.

Năm nay, trong bối cảnh ảm đạm của nền kinh tế toàn cầu, xu hướng tiêu dùng giảm thì kết quả kinh doanh không mấy khả quan của hàng hóa không thiết yếu như thời trang xa xỉ tại Việt Nam là điều có thể dự đoán trước.

Tính đến 30/06/2023, vốn chủ sở hữu của CTCP Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) đi ngang so với kỳ trước, ghi nhận 570 tỷ đồng. Nợ phải trả giảm nhẹ 9%, xuống 809 tỷ đồng.

Trong đó, dư nợ trái phiếu giảm mạnh 79%, báo cáo chỉ còn hơn 17 tỷ đồng tính đến cuối tháng 6. Số tiền này thuộc về hai lô trái phiếu do DAFC phát hành riêng lẻ 7 năm trước với tổng giá trị 321 tỷ đồng, lãi suất 8.3%/năm. Theo kế hoạch sẽ đáo hạn lần lượt vào ngày 07/09/2023 và 14/02/2024. DAFC sau đó cũng dứt nợ trái phiếu trước hạn từ tháng 08/2023.

Công ty thời trang điều hành bởi Tiên Nguyễn – con gái ông trùm hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn - bất ngờ báo lỗ
Các thương hiệu nổi tiếng do DAFC phân phối

Công ty Cổ phần Thời trang và Mỹ phẩm Duy Anh (DAFC) trực thuộc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch và vợ là bà Lê Hồng Thủy Tiên là Tổng Giám đốc có được sự hậu thuẫn vững chắc từ hệ sinh thái của tập đoàn, cùng với sự lãnh đạo từ ekip hội đồng thành viên và Giám đốc điều hành trẻ Tiên Nguyễn - CEO DAFC vừa bổ nhiệm từ tháng 5/2022, công ty liên tiếp có những bước đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành thời trang xa xỉ và bán lẻ Việt Nam. quốc. Các thương hiệu ACFC độc quyền phân phối như Nike, Mango, Levi’s, Gap, Old Navy, Calvin Klein,…

>> Công ty của ông Johnathan Hạnh Nguyễn báo lãi hơn 3 lần

Bạn gái con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Tiểu thư kín tiếng sở hữu vẻ đẹp lai sắc sảo, luôn được gia đình bạn trai đối xử đặc biệt

4 thiếu gia tài giỏi nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn: Đều kế nhiệm mảng kinh doanh nghìn tỷ, gây dựng đủ "nghề tay phải, tay trái"

Lai lịch 3 "bóng hồng" đài các, giỏi giang được yêu chiều bởi 3 thiếu gia nhà tỷ phú U80 Johnathan Hạnh Nguyễn

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-thoi-trang-dieu-hanh-boi-tien-nguyen-con-gai-ong-trum-hang-hieu-jonathan-hanh-nguyen-bat-ngo-bao-lo-213765.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Công ty thời trang điều hành bởi Tiên Nguyễn – con gái ông trùm hàng hiệu Jonathan Hạnh Nguyễn - bất ngờ báo lỗ
POWERED BY ONECMS & INTECH