Xã hội

Công viên nước lớn nhất miền Bắc ở thành phố nhỏ nhất Việt Nam thu 10 tỷ đồng sau 1 tuần mở cửa

Như Ý 09/07/2024 20:04

Doanh thu trong tuần đầu tiên của công viên nước mới đi vào hoạt động ngày 30/6 khiến nhiều người choáng ngợp.

Công viên nước Sầm Sơn là một trong những công trình được nhiều người quan tâm thời gian qua. Công viên nước này đi vào hoạt động từ ngày 30/6/2024, thuộc tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Sam Son tại Thanh Hóa.

Theo thông tin từ Tập đoàn Sun Group, chỉ sau 1 tuần khai trương, tính từ ngày 30/6, công viên nước Sầm Sơn đã đón số lượng lớn khách ghé thăm. Giá vé tính trung bình là 250.000-500.000 đồng tùy từng hạng mục nên công viên nước Sầm Sơn thu về khoảng 10 tỷ đồng chỉ sau 1 tuần hoạt động.

Trước đó, vào ngày 30/6, chỉ 1 giờ sau khi công viên nước khai trương, khoảng 4.000 khách để có mặt để trải nghiệm dịch vụ, hoạt động nơi đây. Khu vực mua vé ở công viên này thường xuyên trong tình trạng chật kín người vì lượng khách ghé thăm lớn. Nhiều gia đình cho cả con nhỏ đến tắm mát, trải nghiệm các hoạt động khác nhau ở công viên nước sau khi công trình này đi vào hoạt động.

Nằm tại phường Quảng Châu, Quảng Tiến, Thành phố Sầm Sơn, công viên nước sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đại lộ Nam sông Mã, cách trung tâm Thành phố Thanh Hóa chỉ 13km và bãi biển Sầm Sơn 1km.

Ngay từ giai đoạn đầu ra mắt, công viên nước đã thu hút du khách bởi đây là công viên nước đầu tiên và duy nhất tại Thanh Hóa. Nơi đây sở hữu 9 trong tổng số 14 tổ hợp trò chơi nước được chia thành 3 phân khu khác nhau. Toàn bộ khu vui chơi có tổng diện tích lên đến 33,5ha, tổng mức đầu tư gần 6.000 tỷ đồng và trở thành công viên nước lớn nhất ở miền Bắc.

Bên cạnh những trò chơi quen thuộc, công viên nước Sầm Sơn còn xuất hiện nhiều trò chơi chưa từng có ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Chính những hoạt động thú vị như trò chơi cảm giác mạnh, đường trượt cho trẻ em, người lớn, lâu đài nước... đã thu hút nhiều khách đến với công viên nước.

Từ khi công viên nước đi vào hoạt động đã góp phần gia tăng sức hút cho du lịch Sầm Sơn nói riêng và tỉnh Thanh Hóa nói chung. Bên cạnh đó, nó cũng giúp định vị Sầm Sơn là 1 thành phố chất lượng, đáng ghé thăm trong cảm nhận của khách du lịch.

Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) là một trong những điểm đến được nhiều người ghé thăm hàng năm. Đây là thành phố nhỏ nhất Việt Nam với diện tích chỉ 44,94km2. Vào tháng 7/2017, Sầm Sơn trở thành đô thị loại III, đặt mục tiêu đạt 8,5 triệu lượt khách trong năm nay.

>> Cận cảnh công viên nước lớn nhất miền Bắc: Đầu tư 6.000 tỷ đồng, chỉ cách Hà Nội 160km

Sân bay quốc tế lớn bậc nhất Việt Nam sẽ có tuyến tàu điện 20.000 tỷ đồng nối tới công viên nước gần 40 năm tuổi?

Sun Group ra mắt tổ hợp Sun World Sam Son với quy mô đầu tư gần 6.000 tỷ đồng

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/cong-vien-nuoc-lon-nhat-mien-bac-o-thanh-pho-nho-nhat-viet-nam-thu-10-ty-dong-sau-1-tuan-mo-cua-d127244.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công viên nước lớn nhất miền Bắc ở thành phố nhỏ nhất Việt Nam thu 10 tỷ đồng sau 1 tuần mở cửa
POWERED BY ONECMS & INTECH