Doanh nghiệp A-Z

Coteccons (CTD) thắng thầu trong dự án hơn 1.000 tỷ đồng nâng cấp trục đường sầm uất nhất TP. Vũng Tàu

Ánh Nguyệt 24/10/2024 13:50

Coteccons (CTD) đã vượt qua liên danh Đông Tây do DIC Holdings (DC4) đứng đầu để thi công gói thầu thuộc dự án chỉnh trang đường Thùy Vân tại TP. Vũng Tàu.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng TP. Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) vừa công bố kết quả lựa chọn nhà thầu cho gói thầu thi công xây lắp và lắp đặt thiết bị công trình. Gói thầu này thuộc dự án chỉnh trang trục đường Thùy Vân với tổng mức đầu tư 1.094 tỷ đồng, không bao gồm biểu tượng cá Ông và công trình điểm nhấn.

Theo đó, CTCP Xây dựng Coteccons (HoSE: CTD) đã trúng thầu với giá hơn 485 tỷ đồng (giảm giá 7,1% so với giá dự toán). Thời gian thực hiện hợp đồng 9 tháng, theo đơn giá cố định.

Lần đấu thầu thứ 2 còn có sự tham gia của liên danh Đông Tây do CTCP Xây dựng DIC Holdings (HoSE: DC4) đứng đầu với giá hơn 509 tỷ đồng và cùng thời gian thực hiện.

Trước đó, trong lần mở thầu đầu tiên, gói thầu này cũng có sự góp mặt của liên danh CTD – South (gồm Coteccons và CTCP Xây dựng Hạ tầng Bắc Trung Nam) và liên danh Thùy Vân (gồm Công ty TNHH Xây dựng Đông Nam và DIC Holdings). Tuy nhiên, cả hai liên danh đều bị loại do không đáp ứng yêu cầu về năng lực và kinh nghiệm theo hồ sơ mời thầu (E-HSMT).

Coteccons (CTD) thắng thầu trong dự án hơn 1.000 tỷ đồng nâng cấp trục đường sầm uất nhất TP. Vũng Tàu
Coteccons (CTD) trúng gói thầu trong dự án chỉnh trang đường Thùy Vân ở TP. Vũng Tàu

Theo Báo Đấu Thầu, Ban Quản lý dự án cho biết chủ đầu tư đang trong quá trình thương thảo hợp đồng với Coteccons và dự kiến ký kết trong vài ngày tới. Công trình có chiều dài hơn 2km, với 90% mặt bằng đã được giải phóng, dự kiến khởi công vào ngày 28/10/2024 và hoàn thành trong vòng 6 tháng.

Đường Thùy Vân vốn là trục đường chính của TP. Vũng Tàu, kéo dài từ bãi Paradise đến chân núi Nhỏ với tổng chiều dài 8km. Nơi đây được biết đến là một trong những con đường sầm uất và nhộn nhịp nhất TP. Vũng Tàu.

>> Coteccons (CTD) và liên danh DIC Holdings (DC4) ‘tái đấu’ thi công gói thầu 522 tỷ đồng

Chủ tịch Coteccons (CTD) mua vào 200.000 cổ phiếu sau khi cổ đông ‘than’ giá sụt giảm nhanh

Diễn biến mới tại dự án bất động sản đầu tay tổng vốn 2.000 tỷ đồng của Coteccons (CTD)

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/coteccons-ctd-thang-thau-trong-du-an-hon-1000-ty-dong-nang-cap-truc-duong-sam-uat-nhat-tp-vung-tau-255742.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Coteccons (CTD) thắng thầu trong dự án hơn 1.000 tỷ đồng nâng cấp trục đường sầm uất nhất TP. Vũng Tàu
    POWERED BY ONECMS & INTECH