Đảo Hoàng Gia có 2.000 khách chỉ sau 1 tháng, góp sức đưa Vinhomes chinh phục 'đại mục tiêu' doanh thu kỷ lục

24-04-2024 12:59|Chi Chi

Thành công ban đầu của dự án Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island chính là tiền đề quan trọng để Vinhomes tiến tới mục tiêu phá kỷ lục doanh thu trong năm 2024.

Ngày 24/4, cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 của CTCP Vinhomes (mã chứng khoán: VHM) đã được diễn ra. Theo đó, Vinhomes lên kế hoạch kinh doanh trong năm 2024 với doanh thu kỷ lục 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng. Như vậy, con số doanh thu này tăng lần lượt 16% và hơn 4% so với năm 2023.

Để đạt được mục tiêu lớn, các dự án trọng điểm như Ocean City, Vinhomes Royal Island... được kỳ vọng là động lực tăng trưởng kinh doanh của công ty. Theo kế hoạch của Vinhomes, trong năm 2024, doanh nghiệp sẽ mở bán các dự án lớn nhằm tăng doanh thu trong năm nay cũng như các năm tiếp theo. Đồng thời, doanh nghiệp sẽ từng bước mở bán các dự án nhà ở xã hội, thực hiện mục tiêu an cư cho hàng triệu người lao động.

3(1).png
Vinhomes đặt kế hoạch doanh thu kỷ lục trong năm 2024

Cũng tại cuộc họp ĐHĐCĐ thường niên, Vinhomes đã thông báo về tín hiệu đáng mừng đầu tiên của dự án cao cấp Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island. Theo đó, chỉ sau 1 tháng ra mắt, Vinhomes Royal Island đã thu hút gần 12.000 khách hàng tham quan và đã có gần 2.000 khách đã đặt mua.

>> Nhà đầu tư “đổ bộ” Đảo Hoàng Gia để đón đầu thời hoàng kim của BĐS thấp tầng

Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island là đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế, tọa lạc trọn vẹn trên đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Dự án có quy mô 877ha, sở hữu địa thế “đảo trong phố” độc đáo, duy nhất trên toàn quốc.

Vị trí này cho phép dự án dễ dàng tiếp cận tới các khu vực trong tam giác kinh tế trọng điểm phía Bắc là Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, cũng như tới các thành phố lớn trên thế giới thông qua hệ thống đường không - đường thủy - đường bộ.

Phối cảnh dự án Đảo Hoàng Gia. Ảnh: Vinhomes

Phối cảnh dự án Đảo Hoàng Gia. Ảnh: Vinhomes

Vinhomes Royal Island lần đầu tiên sẽ quy tụ những tiện ích thượng lưu gồm học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, bến du thuyền cao cấp hơn 300 chỗ đỗ, sân golf 36 lỗ, VinWonders Royal Park với vườn thú Safari độc đáo, phố đi bộ văn hóa, vui chơi, mua sắm, ẩm thực dọc sông dài và đẹp nhất Việt Nam… Nhờ đó, các cư dân tinh hoa có thể tận hưởng chất sống thượng lưu.

Với xu hướng lên ngôi của bất động sản siêu sang và nhu cầu sống giá trị ngày càng tăng cao, Vinhomes Royal Island được dự báo có thể trở thành điểm đến mới cho giới nhà giàu trong khu vực và thế giới.

>> Thành phố lớn thứ 2 Khánh Hòa nằm trong kế hoạch của Vinhomes, cao tốc 9.000 tỷ sắp thông xe: Bất động sản 'tỏa sáng'

Loạt đô thị ven đô của Vinhomes, Geleximco... giảm ùn tắc, đi lại thuận tiện nhờ nút giao gần 2.500 tỷ

Thành phố lớn thứ 2 Khánh Hòa nằm trong kế hoạch của Vinhomes, cao tốc 9.000 tỷ sắp thông xe: Bất động sản 'tỏa sáng'

Tỉnh 'cửa ngõ' TP. HCM lọt 'mắt xanh' của các 'ông lớn' Vinhomes, Ecopark... nhu cầu tìm kiếm bất động sản bật tăng 88%

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dao-hoang-gia-co-2000-khach-chi-sau-1-thang-gop-suc-dua-vinhomes-chinh-phuc-dai-muc-tieu-doanh-thu-ky-luc-d121223.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đảo Hoàng Gia có 2.000 khách chỉ sau 1 tháng, góp sức đưa Vinhomes chinh phục 'đại mục tiêu' doanh thu kỷ lục
POWERED BY ONECMS & INTECH