Đấu giá 7 lô đất gần sân bay Nội Bài, giá khởi điểm sắp chạm mốc 30 triệu/m2

28-03-2024 14:22|Chi Chi

Bảy lô đất thực hiện đấu giá có tổng diện tích là 735m2 nằm trên địa bàn xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn.

Mới đây, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Sóc Sơn đã có thông báo về việc tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất để xây dựng nhà ở tại thôn Hương Đình, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn. Đây là khu vực nằm gần với sân bay Nội Bài.

Theo đó, danh mục đấu giá tại địa phương này gồm 7 lô đất với tổng diện tích là 735m2, trong đó mỗi lô đất có diện tích là 105m2. Mục đích sử dụng là đất ở, hình thức sử dụng Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất để xây dựng nhà ở thông qua đấu giá quyền sử dụng đất. Thời hạn sử dụng ổn định, lâu dài.

Khu vực gần sân bay Nội Bài tiến hành đấu giá đất

Khu vực gần sân bay Nội Bài tiến hành đấu giá đất

Với 7 lô đất tại xã Mai Đình có mức giá khởi điểm thấp nhất là 27,8 triệu đồng/m2. Để thực hiện đấu giá, các tổ chức, cá nhân tham gia cần đặt trước số tiền là 583,8 triệu đồng. Theo dự kiến, buổi đấu giá sẽ được tổ chức vào ngày 13/4 tới đây tại hội trường UBND huyện Sóc Sơn.

Cùng với huyện Sóc Sơn, UBND huyện Phú Xuyên trong ngày 13/4 cũng thực hiện tổ chức đấu giá quyền sử dụng đất ở đối với 14 thửa đất thuộc dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá quyền sử dụng đất ở Khu Bờ Giếng trên, thôn Kiều Đông, xã Đại Xuyên, huyện Phú Xuyên.

Tổng diện tích lô đất đấu giá đợt này là 1.935m2. Trong đó, mỗi lô đất được đấu giá có diện tích từ 117-182m2, với giá khởi điểm từ 11,5-12,5 triệu đồng/m2.

Được biết, khu đất thực hiện đấu giá đã được hoàn thành giải phóng mặt bằng. Đặc biệt, các khu đất này cũng được được đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật như san nền, hệ thống giao thông nội bộ, hệ thống rãnh thoát nước, cột điện và kết nối với hạ tầng sẵn có trong khu dân cư liền kề tại địa phương.

Từ đầu năm đến nay, các huyện ngoại thành Hà Nội như huyện Chương Mỹ, huyện Mê Linh, huyện Đông Anh... đã tổ chức nhiều cuộc đấu giá đất trên địa bàn. Có thể thấy, với lợi thế hạ tầng xây dựng đồng bộ, quy hoạch tại vị trí thuận lợi, pháp lý rõ ràng, đất đấu giá ở ngoại thành Hà Nội vẫn thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm.

>> Khu phức hợp từng được 'hô biến' thành chung cư của 'đại gia' buôn ô tô một thời bất ngờ đón tin vui

Thành phố cao nguyên 130 tuổi sắp trở thành quận rộng nhất Việt Nam: Có thể thu về gần 600 tỷ chỉ từ đấu giá đất

Thành phố đông dân nhất Việt Nam: Nhà đất đấu giá tới 17 lần vẫn thất bại

Chuẩn bị đấu giá loạt lô đất nằm 'sát vách' sân bay tốt nhất thế giới của Việt Nam

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/dau-gia-7-lo-dat-gan-san-bay-noi-bai-gia-khoi-diem-sap-cham-moc-30-trieu-m2-d119106.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đấu giá 7 lô đất gần sân bay Nội Bài, giá khởi điểm sắp chạm mốc 30 triệu/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH