Doanh nghiệp mở màn kết quả kinh doanh quý 3/2022 hệ sinh thái FLC báo lỗ kỷ lục

20-10-2022 22:39|Nhật Hà

Trên thị trường, các cổ phiếu họ FLC đều đang gặp vấn đề tiêu cực: ROS đã bị hủy niêm yết; FLC và HAI bị đình chỉ giao dịch; 4 mã còn lại ART, AMD, GAB, KLF vào diện hạn chế.

CTCP Đầu tư Khai khoáng và Quản lý tài sản FLC (HOSE: GAB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2022 với doanh thu và lợi nhuận giảm mạnh.

Cụ thể, trong quý 3, GAB mang về 7,1 tỷ đồng doanh thu và lỗ sau thuế 1,26 tỷ đồng, đây cũng là mức lỗ cao nhất trong lịch sử của GAB.

screenshot-893-.png
Đơn vị: Tỷ đồng

Theo giải trình của GAB, nguyên nhân tình hình kinh doanh kém sắc là do ảnh hưởng khách quan của sự việc nguyên Chủ tịch FLC Ông Trịnh Văn Quyết dẫn đến các đối tác, tổ chức tín dụng dùng hoặc hạn chế giao dịch với Công ty CP đầu tư khai khoáng & quản lý tài sản FLC do lo ngại là bên liên quan.

Bên cạnh đó, giá cả thị trường có sự biến động mạnh ảnh hưởng đến nền kinh tế cả nước, cũng như giá cả hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào tăng cao. Đồng thời, thị trường tiêu thụ hàng hóa các mặt hàng nông sản trong kỳ giảm.  

Licogi 14 (L14) - công ty của "Thầy A7" lỗ đến 65,2% danh mục đầu tư chứng khoán, lãi quý 3/2022 vỏn vẹn 8 tỷ đồng

Lộ lý do không có cổ phần Bamboo Airways trong 1,5 tỷ cổ phiếu bị ngăn chặn giao dịch của ông Trịnh Văn Quyết

685 nhà đầu tư tố cáo ông Trịnh Văn Quyết, người mua AMD, ART, HAI, GAB, FLC sẽ không được bồi thường

Vụ FLC: Truy tố 51 người

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nghiep-mo-man-ket-qua-kinh-doanh-quy-32022-he-sinh-thai-flc-bao-lo-ky-luc-154421.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp mở màn kết quả kinh doanh quý 3/2022 hệ sinh thái FLC báo lỗ kỷ lục
POWERED BY ONECMS & INTECH