Doanh nghiệp Việt PSL Cashew thắng giải Asian Export Awards 2023

30-11-2023 17:44|PV

Tại lễ trao giải Asian Export Awards 2023, PSL Cashew - doanh nghiệp chế biến và xuất khẩu hạt điều hàng đầu Việt Nam đã nhận giải thưởng “Sản phẩm của năm” trong danh mục thực phẩm tại Singapore.

image001.jpg
Đại diện PSL Cashew nhận giải thưởng “Product of the year - Sản phẩm của năm” tại Asian Export Awards 2023

Giải thưởng Sản phẩm Xuất khẩu châu Á (Asian Export Awards) vinh danh các sản phẩm dẫn đầu khu vực về sản lượng xuất khẩu cũng như đạt chất lượng cao. Theo đại diện ban tổ chức, một trong những điều kiện bắt buộc quan trọng của giải thưởng là hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp được đề cử cần mang lại hiệu quả về kinh tế. Các sản phẩm xuất khẩu phải có sự đóng góp đáng kể vào kết quả kinh doanh của doanh nghiệp tại khu vực châu Á, luôn cải tiến, đổi mới, tạo ra lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Sự kiện đã quy tụ hàng ngàn công ty quan tâm và tham gia, đáng chú ý với sự góp mặt những thương hiệu lớn tại châu Á và thế giới. Các công ty được trao giải được sự kiện lần này được đánh giá kỹ lưỡng bởi hội đồng ban giám khảo và có những thành tích nổi bật trong năm 2023.

Tại lễ trao giải Asian Export Awards 2023 ngày 23/11, PSL Cashew đã nhận giải thưởng “Product of the year - Sản phẩm của năm” trong danh mục thực phẩm tại Singapore. Đáng chú ý, đây là công ty duy nhất của Việt Nam nằm trong hạng mục thực phẩm giải thưởng năm nay. 

PSL Cashew được thành lập vào năm 2017, chuyên về chế biến và xuất khẩu hạt điều. PSL Cashew nhanh chóng khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và quốc tế chỉ trong 6 năm. Đại diện doanh nghiệp cho biết, các nguyên tắc kinh doanh cốt lõi của công ty là: ưu tiên tính bền vững, lợi nhuận kinh tế và tạo ra giá trị cho cộng đồng. 

Một trong những yếu tố quan trọng giúp PSL Cashew trở nên khác biệt tại Asian Export Awards là cam kết truy xuất nguồn gốc đầy đủ trong toàn bộ chuỗi cung ứng. PSL Cashew ưu tiên duy trì tính minh bạch trong hoạt động, đảm bảo mọi quy trình sản xuất hạt điều đều có thể truy xuất nguồn gốc, từ trang trại đến tay người tiêu dùng. 

Hiện PSL Cashew có văn phòng quản lý tại Việt Nam, văn phòng điều hành và cơ sở tại nhiều nước trên thế giới, tạo điều kiện khách hàng toàn thế giới tìm hiểu về sản phẩm.

Cam kết về chất lượng của PSL Cashew còn được thể hiện thông qua chuỗi cung ứng toàn diện của công ty, với sản phẩm đạt chứng nhận từ các tổ chức toàn cầu. Hạt điều PSL Cashew đã đạt được các chứng nhận bao gồm BRCGS, ISO và HACCP.

“Những chứng nhận này chứng thực cho việc tuân thủ các tiêu chuẩn về an toàn, chất lượng và tính nhất quán của PSL Cashew. Người tiêu dùng có thể tin tưởng rằng mỗi hạt điều từ PSL Cashew đều đáp ứng các tiêu chí khắt khe, đảm bảo trải nghiệm thưởng thức sản phẩm luôn tốt nhất”, đại diện doanh nghiệp nói.

image002.jpg
Sản phẩm của PSL Cashew 

Đại diện PSL Cashew phát biểu tại lễ trao giải Asian Export Awards 2023: “Giải thưởng Asian Export Awards 2023 là một thành tựu quan trọng đối với PSL Cashew, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của công ty cũng sự nỗ lực của công ty đối với việc đảm bảo chất lượng sản phẩm và nguồn cung ứng minh bạch. Các sản phẩm của công ty được người tiêu dùng trên toàn thế giới yêu thích và giải thưởng này chắc chắn sẽ làm tăng nhận diện của PSL Cashew, minh chứng cho hàng Việt hoàn toàn có thể chinh phục thị trường toàn cầu”.

image003.jpg
Đại diện PSL Cashew phát biểu tại lễ trao giải Asian Export Awards 2023

Giải thưởng Asian Export Awards 2023 là một thành tựu quan trọng đối với PSL Cashew. Chiến thắng của PSL Cashew ở hạng mục thực phẩm với danh hiệu “Sản phẩm của năm” tại đây là minh chứng cho sự nỗ của PSL Cashew, góp phần làm nổi danh thương hiệu Việt tại trường quốc tế.

Doãn Phong

Bất ngờ một doanh nghiệp viễn thông Việt được xếp hạng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu

Nhôm Việt Dũng vào Top 10 Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh

CEO Vingroup Nguyễn Việt Quang chia sẻ về VIC, VHM, VRE, VinFast tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển TTCK năm 2024

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/doanh-nghiep-viet-psl-cashew-thang-giai-asian-export-awards-2023-2221294.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp Việt PSL Cashew thắng giải Asian Export Awards 2023
POWERED BY ONECMS & INTECH