Đổi tên, đổi chủ, D’.Palais de Louis của Tân Hoàng Minh giá cao nhất vượt mốc 200 triệu/m2

22-05-2024 07:09|Chi Chi

Chủ đầu tư Ramond Holdings bắt đầu đưa ra chính sách bán hàng và thông tin về giá bán của dự án chung cư cao cấp Hanoi Signature.

Trước khi được Ramond Holdings mua lại và đổi tên là Hanoi Signature, dự án nhà ở cao cấp này do Tân Hoàng Minh phát triển và có tên D’.Palais de Louis tọa lạc tại số 6 Nguyễn Văn Huyên, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Tòa nhà có 27 tầng và 4 tầng hầm gồm 242 căn hộ cao cấp diện tích từ 113-240m2 với 2-3 phòng ngủ được triển khai xây dựng trên khu đất có diện tích 4.791m2.

Ramond Holdings mua lại và đổi tên D’.Palais de Louis là Hanoi Signature. Ảnh: Internet

Ramond Holdings mua lại và đổi tên D’.Palais de Louis là Hanoi Signature. Ảnh: Internet

Ở thời điểm ra mắt thị trường vào năm 2012, căn hộ D’.Palais de Louis được rao bán với mức giá lên tới 145 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 13-27 tỷ đồng một căn. Song, do chậm tiến độ, không thể bàn giao đúng thời hạn mà chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã phải trả lại toàn bộ tiền đặt cọc cho khách hàng. Đến năm 2019, Tân Hoàng Minh mở cửa dự án chào đón các chủ nhân tương lai tới trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đẳng cấp 6 sao như gym, spa, sauna, nhà hàng... ngay tại chính tòa nhà.

Dự án vẫn im ắng từ thời điểm đó cho đến tháng 4 vừa qua, Ramond Holdings - một doanh nghiệp hoàn toàn mới trên thị trường bất động sản đã mua lại D’.Palais de Louis, "khai mở hành trình" và đổi tên dự án thành Hanoi Signature. Ở sự kiện ra mắt, chủ đầu tư vẫn chưa công bố về thời gian mở bán dự án cũng như chính sách bán hàng và giá bán.

>> 6 trường hợp sắp được áp dụng giá đất cụ thể làm căn cứ tính các khoản tiền về đất

Mới đây, những thông tin này đã được Ramond Holdings hé lộ. Theo đó, chủ đầu tư bắt đầu nhận booking đặt chỗ từ ngày 18/5-18/6 hoặc cho đến khi có thông báo. Mỗi booking đặt chỗ tối thiểu 100 triệu đồng/căn. Dự kiến ngày 19/6 tới sẽ thông báo ráp căn và khách hàng cần phải đủ tiền cọc 300 triệu đồng vào tài khoản của chủ đầu tư.

Giá cao nhất của dự án đạt 219 triệu đồng/m2. Ảnh: Internet

Giá cao nhất của dự án đạt 219 triệu đồng/m2. Ảnh: Internet

Về chính sách bán hàng, 50 khách hàng đầu tiên được tặng miễn phí chỗ để ô tô (trị giá 750 triệu đồng); miễn phí quản lý, phí dịch vụ trông xe 10 năm; thanh toán ngân hàng lãi suất 0% trong 24-36 tháng; tiến độ thanh toán chia thành 8 đợt đóng.

Theo một số môi giới bất động sản, mức giá này không quá cao so với vị trí và thiết kế của tòa nhà. Xung quanh tòa nhà, một số dự án khác cũng có mức giá tương đối cao, đơn cử như dự án chung cư cao cấp H9CT1 nằm trong khu Starlake trên thị trường thứ cấp hiện tại được chào bán với giá 100 - 125 triệu đồng/m2. Hay dự án cao cấp Han Jardin nằm ở khu Ngoại giao đoàn) hiện mức giá chuyển nhượng đã lên 80 - 120 triệu đồng/m2 từ cao cấp đến duplex.

Ramond Holdings được thành lập vào ngày 4/12/2023 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Đầu tư kinh doanh bất động sản Newlands, có trụ sở tại số 24 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp này chính là tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản (BĐS) và đấu giá quyền sử dụng đất. Vào thời điểm mới thành lập, vốn điều lệ của doanh nghiệp là 10 tỷ đồng.

3 cổ đông sáng lập công ty gồm có bà Nguyễn Anh Sa (35%), ông Đỗ Hoàng Minh (35%) và bà Phạm Thị Lan Phương (30%). Đáng nói 2 trong số 3 cổ đông này là con của ông Đỗ Anh Dũng - cựu Chủ tịch Tân Hoàng Minh.

>> Tỉnh lớn nhất Việt Nam từng bước 'xóa tên' một thị xã ven biển, nâng diện tích thành phố lên gấp rưỡi

Lượng giao dịch chung cư tại TP. HCM ‘ấm dần’ nhờ các căn hộ có giá ‘dễ thở’

Chung cư Hà Nội ‘hạ nhiệt’, người mua có nên ‘xuống tiền’ ngay?

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hanoi-signature-nhan-nuoi-tu-tan-hoang-minh-gia-cao-nhat-vuot-moc-200-trieu-m2-d123259.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Đổi tên, đổi chủ, D’.Palais de Louis của Tân Hoàng Minh giá cao nhất vượt mốc 200 triệu/m2
POWERED BY ONECMS & INTECH