Động thái mới nhất của Tân Hoàng Minh về việc trả tiền nhà đầu tư trái phiếu

10-05-2022 11:04|Minh Trí

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vừa có thông báo mới nhất liên quan đến việc trả tiền cho các nhà đầu tư đầu tư vào trái phiếu của doanh nghiệp.

Thông báo nêu rõ, đến thời điểm hiện tại, ông Đỗ Hoàng Minh vẫn chưa nhận được uỷ quyền đại diện phần vốn góp, cổ phần của các bị can liên quan đến các gói trái phiếu đã huỷ bỏ.

Tập đoàn đã có công văn gửi đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an (C03), đồng thời gửi Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao, Bộ Tài chính, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước để báo cáo việc đề xuất cơ chế hoàn tiền sớm cho các nhà đầu tư trái phiếu.

Hiện, phía Tập đoàn đang làm việc với các đối tác về việc mua bán các dự án để sớm thu xếp nguồn tài chính hoàn trả tiền cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, Tân Hoàng Minh vẫn đang chờ được uỷ quyền để có thể triển khai được các giao dịch.

Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất ngày 9/5/2022, Tân Hoàng Minh không nói rõ cụ thể thủ tục cũng như thời gian trả tiền cho nhà đầu tư, mà chỉ hứa tiếp tục cập nhật tới khách hàng các thông tin chính thức về thực hiện cam kết hoàn trả tiền tại thông báo tiếp theo.

Trước đó, trong tháng 4 Tân Hoàng Minh đã có buổi trao đổi với các nhà đầu tư trái phiếu doanh nghiệp này. Theo đó, ông Đỗ Hoàng Minh đại diện cam kết sẽ thu xếp nguồn tiền để trả lại 100% tiền mua trái phiếu (tiền gốc) cho nhà đầu tư, còn tiền lãi hai bên sẽ có lộ trình đàm phán thỏa thuận để thống nhất sau. Tập đoàn sẽ bán ra ít nhất 2 -3 dự án để thực hiện việc chi trả các khoản đầu tư liên quan đến vụ 9 lô trái phiếu Tân Hoàng Minh.

Dự án ‘dát vàng’ D’.Palais de Louis đổi tên, liệu có đổi vận?

Diễn biến bất ngờ dự án 'tứ giác vàng' 4 mặt tiền bỏ hoang nhiều năm của Tân Hoàng Minh

Điểm trùng hợp giữa "con số ma thuật" trong báo cáo của FLC Faros (Trịnh Văn Quyết) và Tân Hoàng Minh: Cùng dùng chung 1 công ty KIỂM TOÁN

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dong-thai-moi-nhat-cua-tan-hoang-minh-ve-viec-tra-tien-nha-dau-tu-trai-phieu-125958.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Động thái mới nhất của Tân Hoàng Minh về việc trả tiền nhà đầu tư trái phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH