FPT Long Châu và Sanofi CHC ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

07-04-2022 09:54|Hồ Linh

Sau nhiều năm hợp tác, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế tiên phong trong nhiều lĩnh vực.

Ngày 5/4/2022, CTCP Dược phẩm FPT Long Châu (FPT Long Châu) và CTCP Sanofi Việt Nam (Sanofi CHC) đã ký Biên bản ghi nhớ Hợp tác chiến lược toàn diện để phát triển ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng ở kênh nhà thuốc. Đây là hợp tác tiên phong phát triển dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện đại (Fast moving consumer healthcare, viết tắt "FMCH"), xu hướng dẫn dắt nhiều tập đoàn sức khỏe hàng đầu thế giới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Sau nhiều năm hợp tác, FPT Long Châu và Sanofi CHC đã xây dựng mối quan hệ hợp tác đem đến nhiều lợi ích cho người tiêu dùng dựa trên lợi thế tiên phong trong hai lĩnh vực. FPT Long Châu được biết đến với chuỗi nhà thuốc rộng khắp cùng sự tiên phong trong ngành bán lẻ dược phẩm tại Việt Nam và Sanofi, thương hiệu lớn với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiên tiến cùng nền tảng nghiên cứu khoa học vững chắc.

hop-tac(1).jpg

Thông qua buổi ký kết này, quan hệ hợp tác giữa FPT Long Châu và Sanofi CHC tiếp tục được tăng cường và mở rộng, đặt trọng tâm vào bốn lĩnh vực chính, gồm:

Tạo điều kiện để các sản phẩm mới của ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng có khả năng tiếp cận với thị trường thông qua hệ thống phân phối của chuỗi nhà thuốc, để người tiêu dùng có thể thuận tiện tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khỏe; Phối hợp xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, cập nhật kiến thức cho đội ngũ nhân viên y tế và dược sĩ làm việc tại FPT Long Châu; Cùng triển khai thực hiện kế hoạch truyền thông kỹ thuật số và phát triển đa kênh cho ngành hàng chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng; Và hợp tác trong một số hoạt động về trách nhiệm xã hội.

Hai siêu cường châu Âu ký kết thỏa thuận ‘đột phá’ về xe tăng sử dụng AI, hứa hẹn là yếu tố thay đổi cuộc chơi trong lĩnh vực quân sự

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Liên danh Đèo Cả - Lizen (LCG) ký kết hợp đồng thi công dự án cao tốc Hữu Nghị - Chi Lăng tổng vốn hơn 11.000 tỷ đồng

Bài thuộc chủ đề Dịch vụ, Bán lẻ
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/fpt-long-chau-va-sanofi-chc-ky-ket-hop-tac-chien-luoc-toan-dien-124437.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
FPT Long Châu và Sanofi CHC ký kết hợp tác chiến lược toàn diện
POWERED BY ONECMS & INTECH