Gia tộc của nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ nắm giữ lượng lớn cổ phiếu VIC, MSN, OIL,…

30-04-2024 16:08|Lan Phương

Con gái thứ 2 của ông Chey Tae-won chaebol top 3 Hàn Quốc được cho là nguyên mẫu của nữ chính Hong Hae In trong ‘Queen of Tears’ bộ phim có rating cao kỷ lục tại quốc gia này.

Tiểu thư Choi Min-jung của Tập đoàn SK - gia tộc lớn thứ 3 của Hàn Quốc, chỉ sau Samsung, LG được coi là nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In (Kim Ji Won thủ vai) của bộ phim ăn khách Nữ hoàng nước mắt.

Gia tộc của nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ nắm giữ lượng lớn cổ phiếu VIC, MSN, OIL,…
Tập 16 Queen of Tears ghi nhận mức rating kỷ lục

Con gái thứ hai của Chủ tịch Tập đoàn SK Chey Tae-won, Choi Min-jung (sinh năm 1991), cựu trưởng nhóm SK Hynix, đang mở rộng sự nghiệp sang lĩnh vực sinh học.

Theo tờ Insight Korea, cô gia nhập SK Hynix vào năm 2019, đã tham dự CES 2022 Hội chợ Điện tử Tiêu dùng CES ở Mỹ với tư cách là trưởng nhóm kỹ thuật và cho biết: "SK Hynix được biết đến như một công ty bán dẫn, nhưng sẽ còn vượt xa hơn thế”. Tiểu thư Choi Min-jung cũng làm việc tại ‘Intra’, công ty phụ trách phản ứng chính sách và thương mại quốc tế của SK Hynix.

Gia tộc của nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ nắm giữ lượng lớn cổ phiếu VIC, MSN, OIL,…
3 người còn của của Chủ tịch Tập đoàn SK Chey Tae-won (Choi Min-jung ở giữa)

Tính đến năm 2022, SK Hynix chịu trách nhiệm mua bán và sáp nhập cũng như các khoản đầu tư tại công ty con của SK Hynix ở Mỹ.

Được biết, SK Group đang nắm lượng lớn cổ phiếu của Vingroup, Masan Group, The Crown X, Pharmacity...

Cụ thể, SK đã đầu tư 470 triệu USD mua 9,4% cổ phần của Masan Group (MSN) và 1 tỷ USD cho 6% cổ phần Vingroup (VIC). Vào cuối năm 2011, SK bỏ ra 340 triệu USD để mua 4,9% cổ phần của The CrownX - công ty con của Masan, sở hữu Masan Consumer Holding (MCH) và Wincomerce.

SK cũng tuyên bố đầu tư 100 triệu USD vào chuỗi nhà thuốc Pharmacity. Cùng mảng dược, theo báo cáo tài chính quý I/2023, Tập đoàn này nắm 64,79% vốn của một công ty sản xuất thuốc lớn là Imexpharm (IMP).

Bên cạnh đó, một công ty con khác của SK là SK Energy còn nắm hơn 5% cổ phần của PV Oil (OIL), trị giá gần 30 triệu USD.

Một thành viên của SK Group là SK Hynix hiện cùng với Samsung Electronics là 2 trong số 3 nhà sản xuất chất bán dẫn lớn nhất thế giới. Gần đây, ngành bán dẫn Việt Nam trở nên rất nóng với việc hàng loạt doanh nghiệp Mỹ như Amkor Technology, Synopsys, Marvell, Nvidia đã công bố đầu tư vào các dự án bán dẫn tại Việt Nam.

>> Vingroup (VIC) lãi bao nhiêu từ thương vụ bán vốn tại chuỗi TTTM Vincom trong quý I/2024?

Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của series Queen of Tears (tựa Việt: Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24,85 %.

Bộ phim chính thức vượt Hạ cánh nơi anh để trở thành series truyền hình có rating cao nhất trong lịch sử của đài tvN. Ngoài ra, Nữ hoàng nước mắt cũng lọt vào top 3 phim truyền hình cáp có rating cao nhất Hàn Quốc, sau The World Of The Married và Reborn Rich. Tập 16 kết thúc trong viên mãn. Sau nhiều biến cố, Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) hạnh phúc bên nhau.

BCTC của Thế Giới Di Động (MWG) ‘vô tình’ tiết lộ số tiền bán 1 phần Bách Hóa Xanh mà MWG muốn giữ kín

Nước đi thần tốc của tỷ phú Phạm Nhật Vượng: Đem hàng tỷ USD đổ vào thành phố ‘nhen nhóm’ sốt đất

Giới siêu giàu Việt Nam gần nghìn người, tỷ phú Phạm Nhật Vượng tiến công vào phân khúc bất động sản tiềm năng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/gia-toc-cua-nguyen-mau-nu-chinh-hong-hae-in-phim-nu-hoang-nuoc-mat-nam-giu-luong-lon-co-phieu-vic-msn-oil-232988.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Gia tộc của nguyên mẫu nữ chính Hong Hae In phim ‘Nữ hoàng nước mắt’ nắm giữ lượng lớn cổ phiếu VIC, MSN, OIL,…
POWERED BY ONECMS & INTECH