Giám đốc kinh doanh OnceHousing: Giờ là thời điểm vàng để mua bất động sản

06-06-2023 11:01|Tiến Thành

Nhiều nhà đầu tư luôn đặt ra câu hỏi đầu tư vào bất động sản bây giờ liệu có lời hay không khiến họ luôn chần chừ trong việc đầu tư.

Thị trường bất động sản đang đón nhận nhiều tác động tích cực từ việc Chính phủ, Ngân hàng và các doanh nghiệp... Trong bối cảnh này, các nhà đầu tư đang phân vân giữa việc chuyển dòng tiền đầu tư sang bất đống sản hay vẫn giữa nguyên nơi mình đang đầu tư.

Mới đây, Giám đốc Phát triển Kinh doanh OneHousing - ông Trần Quang Trung đã có những chia sẻ góc nhìn tường tận từ thị trường đến với những nhà đầu tư đang có ý định chuyển dòng vốn sang kênh đầu tư bất động sản trên OnceHousing.

Liệu đây có phải thời điểm tốt để đầu tư vào bất động sản?
Nguồn: OneHousing

Theo ông Trung, trong giai đoạn chững lại của thị trường vừa qua, phân khúc căn hộ vẫn tăng giá bất chấp tình trạng ảm đạm chung.

Đơn cử như tại Hà Nội, giá bán căn hộ sơ cấp trung bình tăng 10-15% mỗi năm. Ngược lại, thanh khoản kém dòng vốn của nhà đầu tư vẫn “đọng” ở đất nền, bất động sản nghỉ dưỡng hay nhà thấp tầng.

Vị Giám đốc cho rằng, đây là thời điểm nên xuống tiền ở những dòng bất động sản phục vụ nhu cầu sử dụng thực gồm ở hoặc có thể cho thuê giá tốt và chờ tăng giá.

Bên cạnh đó, hiện tại thị trường đang có sự chuyển hướng của các nhà đầu tư, thay vì trung thành với sản phẩm thấp tầng thì cùng số tiền họ chuyển sang mua 10 căn hộ trung đến cao cấp. Đơn giản vì cùng vốn đầu tư đó, biệt thự có thể cho thuê với giá 50-60 triệu/tháng và tính cơ động của dòng tiền không có. Trong khi với 10 căn hộ, nhà đầu tư có thể thu về 15-18 triệu đồng/căn, tổng số tiền từ cho thuê tới 180 triệu đồng/tháng. Đương nhiên, giá căn hộ trung, cao cấp cũng sẽ tăng tịnh tiến theo thời gian.

Cập nhật tiến độ giải phóng mặt bằng dự án sân bay Long Thành

Đề xuất chi gần 5.000 tỷ đồng xây cầu Thủ Thiêm 4

Hải Dương gặp khó ở các dự án giao thông trọng điểm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/giam-doc-kinh-doanh-oncehousing-gio-la-tho-i-die-m-vang-de-mua-ba-t-do-ng-sa-n-186441.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Giám đốc kinh doanh OnceHousing: Giờ là thời điểm vàng để mua bất động sản
POWERED BY ONECMS & INTECH