Hoa hậu sinh năm 2000 vướng tin đồn yêu thiếu gia tập đoàn lớn, ở penthouse tiền tỷ 130m2, 22 tuổi đã làm giảng viên đại học là ai?

05-04-2024 10:06|Tình Hoàng

Không chỉ gây ấn tượng với sắc vóc xinh đẹp, hoa hậu sinh năm 2000 này còn kiêm nhiệm nhiều vai trò và sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa".

Lương Thùy Linh sinh năm 2000 tại Cao Bằng, là cựu học sinh chuyên Toán THPT chuyên Cao Bằng, từng tham dự kỳ thi Học sinh giỏi tiếng Anh cấp quốc gia. Đăng quang Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi hình ảnh nàng hậu tài sắc vẹn toàn, đa tài khi kiêm nhiệm nhiều vai trò và sở hữu khối tài sản đáng nể.

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh

Miss World Vietnam 2019 - Lương Thùy Linh

Năm 2021, Lương Thùy Linh trở thành huấn luyện viên trẻ tuổi nhất tại chương trình truyền hình thực tế The Next Face Vietnam. Sau đó nàng hậu thử sức trong lĩnh vực kinh doanh khi trở thành Giám đốc 2 công ty thời trang và giữ vai trò Giám đốc phát triển dự án của một tập đoàn bất động sản có trụ sở tại Hà Nội.

Năm 2022, người đẹp tuổi Thìn còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tốt nghiệp loại xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương Hà Nội - ngôi trường được mệnh danh là “Harvard Việt Nam” và là “cái nôi” đào tạo ra nhiều Hoa, Á hậu nổi tiếng.

Lương Thùy Linh trở thành giảng viên và đại sứ thương hiệu của Trường Đại học Đại Nam vào năm 22 tuổi

Lương Thùy Linh trở thành giảng viên và đại sứ thương hiệu của Trường Đại học Đại Nam vào năm 22 tuổi

Đáng chú ý, Lương Thùy Linh còn trở thành đại sứ thương hiệu, giảng viên trợ giảng tại khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Đại Nam khi mới vừa 22 tuổi. Theo Miss World Vietnam 2019, chính sở thích chia sẻ những trải nghiệm của mình đến mọi người là nguồn động lực để cô theo đuổi công việc giảng dạy. Với người đẹp quê Cao Bằng, giáo viên là nghề cao quý vì trở thành người bạn đồng hành với các học sinh, sinh viên trên con đường trưởng thành của họ.

Bên cạnh đó, Lương Thùy Linh còn sở hữu nhiều tài sản có giá trị, khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Trong đó phải kể đến căn penthouse rộng 130m2 nàng hậu này “tậu” năm 21 tuổi. Miss World Vietnam 2019 tiết lộ penthouse được mua từ số tiền cô tiết kiệm sau 2 năm chăm chỉ làm việc kể từ khi đăng quang.

Một góc trong căn penthouse 130 m2 tiền tỷ của Lương Thùy Linh

Một góc trong căn penthouse 130 m2 tiền tỷ của Lương Thùy Linh

Căn hộ này có vị trí đắc địa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, thuộc tầng 39-40 của một dự án cao cấp với view bao trọn hồ Tây. Lương Thùy Linh cũng mạnh tay sắm loạt đồ nội thất, đồ gia dụng với giá đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng cho căn nhà của mình.

Trên trang cá nhân, Lương Thùy Linh cũng từng tiết lộ về tủ giày với gần 30 đôi giày đến từ nhiều thương hiệu đình đám thế giới như Chanel, Dior, Gucci, Prada, Miu Miu… Tổng giá trị của tủ giày này có thể lên tới khoảng nửa tỷ đồng. Nàng hậu này cũng sở hữu BST túi hiệu xa xỉ của Louis Vuitton, Dior, Chanel, YSL,... Điều này càng cho thấy khối tài sản của người đẹp sinh năm 2000 “không phải dạng vừa”.

Ngoài học vấn khủng cùng khối tài sản tiền tỷ, Lương Thùy Linh còn gây chú ý với cách giữ dáng đặc biệt, nhiều người thậm chí còn gọi người đẹp 10x là Hoa hậu body đẹp nhất nhì nhan sắc Việt. Cô gái trẻ tích cực trong việc tập gym để cơ thể săn chắc. Ngoài ra, nàng hậu sinh năm 2000 cũng chọn tập luyện kết hợp giữa yoga, pilates, kèm theo đó là những bữa ăn lành mạnh.

Cô chọn chế độ ăn tăng cường rau xanh. Các loại rau củ thường được Thùy Linh sử dụng là xà lách, dưa leo, cà rốt, nấm, mướp đắng,... Ngoài ra, người đẹp còn thay gạo trắng bằng gạo lứt vì đây là ngũ cốc nguyên cám, giàu chất xơ, không chứa gluten,...

Lương Thùy Linh gây chú ý với sắc vóc nuột nà, chiều cao ấn tượng

Lương Thùy Linh gây chú ý với sắc vóc nuột nà, chiều cao ấn tượng

Nguyên tắc giữ cân của người đẹp nữa là nạp đủ protein là nhóm dưỡng chất không thể thiếu để phát triển, duy trì cơ bắp - yếu tố quyết định đến sự săn chắc của cơ thể. Nắm bắt được nguyên tắc này nên Lương Thùy Linh cũng không quên bổ sung thịt, cá... vào thực đơn của mình. Mỗi bữa, cô tiêu thụ khoảng 50 - 100g thịt hoặc khoảng 200g cá tươi.

Trong thời gian gần đây, nàng hậu quê Cao Bằng bị dân mạng đồn đang hẹn hò cùng thiếu gia tập đoàn lớn. Tuy nhiên, cô không hề phản hồi thông tin này. Thay vào đó, người đẹp đã điều chỉnh hình ảnh trên trang cá nhân để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư.

Nàng hậu sinh năm 2000 dự định sẽ học lên cao hơn

Nàng hậu sinh năm 2000 dự định sẽ học lên cao hơn

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, công ty quản lý cho biết nàng hậu sẽ tiếp tục phát triển dự án Vẽ tương lai, đồng thời chuẩn bị một số hoạt động kỷ niệm 5 năm đăng quang. Bên cạnh đó, người đẹp sinh năm 2000 cũng dự định học lên cao hơn.

>> Hoa hậu được mệnh danh là 'Kiều nữ miền Tây': Từng là 'người cũ' của Bằng Kiều, U40 lấy chồng tỷ phú hơn 11 tuổi, rời showbiz sang đất Mỹ bán phở bò

‘Hoa hậu giàu bậc nhất Việt Nam’ sống trong cơ ngơi xa hoa 10.000m2, từng là chủ biệt thự dát vàng 24K gây choáng giữa 'đất vàng' Sài Gòn

Nhan sắc tuổi U40 đáng ngưỡng mộ của cô hoa hậu ‘bí ẩn’ nhất Việt Nam

Loạt Hoa hậu Việt giàu kếch xù nhờ tài kinh doanh

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hoa-hau-sinh-nam-2000-vuong-tin-don-yeu-thieu-gia-tap-doan-lon-o-penthouse-tien-ty-130m2-22-tuoi-da-lam-giang-vien-dai-hoc-la-ai-d119649.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hoa hậu sinh năm 2000 vướng tin đồn yêu thiếu gia tập đoàn lớn, ở penthouse tiền tỷ 130m2, 22 tuổi đã làm giảng viên đại học là ai?
POWERED BY ONECMS & INTECH