Doanh nghiệp

Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long xuất khẩu tủ lạnh sang Mỹ, 'mở đường' đến mục tiêu tỷ USD

Giai Nhi 17/10/2024 - 22:31

Đến nay, Hòa Phát đã xuất khẩu tủ đông và tủ lạnh sang nhiều thị trường lớn như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản...

Vượt qua loạt kiểm tra nghiêm ngặt, dòng tủ lạnh Double Inverter của Hòa Phát đã chính thức được phân phối tại Mỹ, khẳng định chất lượng và an toàn theo các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường quốc tế.

Trước đó, sản phẩm đã trải qua các bài kiểm tra về linh kiện, vật liệu nhằm phòng ngừa nguy cơ cháy nổ, quá nhiệt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, đạt chứng nhận từ các tổ chức uy tín như CSA và UL.

Các đối tác phân phối tại Mỹ đánh giá cao khả năng chịu tải điện ổn định của tủ lạnh Hòa Phát ngay cả trong điều kiện quá tải. Với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đã đạt được chứng chỉ xuất khẩu sang Mỹ và Canada.

Công nghệ Double Inverter, được trang bị trên cả quạt gió và động cơ, giúp tiết kiệm điện năng đáng kể trong khi vẫn duy trì hiệu suất làm lạnh vượt trội. Hệ thống làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện lý tưởng, giữ nguyên độ tươi ngon trong thời gian dài.

Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long xuất khẩu tủ lạnh sang Mỹ, 'mở đường' đến mục tiêu tỷ USD
Chứng nhận đạt chuẩn an toàn Hoa Kỳ của tủ lạnh thế hệ mới từ Hòa Phát (Nguồn: Hòa Phát)

Đặc biệt, tủ lạnh Hòa Phát đã được cải tiến với thiết kế cửa kính cường lực sang trọng, dễ dàng vệ sinh hơn so với chất liệu cánh thép truyền thống. Khay kính cường lực bên trong cũng có khả năng chịu tải lên đến 150kg, đáp ứng nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn mà không lo nứt vỡ, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Sau 23 năm phát triển, điện lạnh Hòa Phát đã xây dựng nền tảng sản xuất vững chắc, không ngừng đổi mới công nghệ và quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Việc xuất khẩu thành công dòng tủ lạnh thế hệ mới sang Mỹ đã khẳng định vị thế và sức cạnh tranh của sản phẩm "Made in Vietnam" trên thị trường quốc tế.

Đến nay, Hòa Phát đã xuất khẩu tủ đông và tủ lạnh sang nhiều thị trường lớn như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản và dự định mở rộng thêm nhiều quốc gia khác, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên thế giới.

Đến nay, điện lạnh Hòa Phát đã xuất khẩu sản phẩm tủ đông và tủ lạnh tới các thị trường như Mỹ, Lào, Myanmar, Thái Lan, Nhật Bản.

Trước đó, Hoà Phát đã đặt mục tiêu doanh thu từ hoạt động sản xuất đồ gia dụng sẽ đạt 1 tỷ USD vào năm 2030 và trở thành nhà sản xuất thiết bị cho gia đình lớn nhất Việt Nam.

>> Hòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên sang Mỹ

Hòa Phát (HPG) xuất khẩu thành công lô tủ lạnh đầu tiên sang Mỹ

Bà chủ chuỗi thẩm mỹ viện Mailisa sẽ dùng thép Hòa Phát và tôn Hoa Sen trong dự án xây 40 căn nhà xóm Bản Riềng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hoa-phat-cua-ty-phu-tran-dinh-long-xuat-khau-tu-lanh-sang-my-mo-duong-den-muc-tieu-ty-usd-254372.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Hòa Phát của tỷ phú Trần Đình Long xuất khẩu tủ lạnh sang Mỹ, 'mở đường' đến mục tiêu tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH