Hơn cả hạng thương gia, một hãng hàng không tung gói bay dành cho thú cưng, giá vé mỗi chiều hơn 200 triệu đồng

26-04-2024 12:31|Nguyễn Bình

Nếu là người có tiền, bạn có sẵn sàng chi trả hơn 200 triệu đồng cho vé bay 1 lượt để được ngồi cùng hạng thương gia với chú chó cưng của mình hay không?

Để nâng cao trải nghiệm và dành những gì tốt nhất cho thú cưng, hãng hàng không Bark Air của Mỹ vừa tung ra gói bay hạng sang dành cho vật nuôi. Gói bay này cho phép thú cưng được ngồi cùng chủ trên các khoang hạng nhất một cách thoải mái và tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất.

Vào tháng 5, những chuyến bay hạng sang cho thú cưng đầu tiên sẽ khởi hành từ New York tới Los Angeles và New York tới London. Trên những chuyến bay này, những người bạn bốn chân sẽ được đối đãi như các khách hàng ở khoang hạng nhất trong suốt hành trình.

Một hãng hàng không tung gói bay dành cho thú cưng, giá vé mỗi chiều hơn 200 triệu đồng
Gói bay này cho phép thú cưng được ngồi cùng chủ trên các khoang hạng nhất một cách thoải mái và tận hưởng những dịch vụ sang trọng nhất.

Ngoài các dịch vụ như sâm panh cho chó, chăn ấm có mùi hương hấp dẫn, đồ uống miễn phí, đồ ăn nhẹ có sẵn trong suốt chuyến bay, các "thượng đế bốn chân" còn nhận được sự chăm sóc và yêu thương từ phi hành đoàn.

Thay vì được đặt trong một chiếc lồng lăn qua lăn lại trên đường băng và vận chuyển cùng đồ đạc, giữa không gian ngột ngạt, tối tăm, ồn ào, Bark Air sẽ cung cấp các dịch vụ như hoàng gia khiến thú cưng được nâng niu, trân trọng nhất. Chủ và thú cưng sẽ được đi lối đi riêng, tránh việc các con vật bị hoảng loạn nơi đông người. Trong khi chủ thảnh thơi tận hưởng các món ăn thượng hạng do đầu bếp riêng chế biến tại nhà chờ hạng thương gia, thú cưng sẽ được tự do đi lại thoải mái không cần xích hay lồng nhốt.

Trong trường hợp thú cưng bị kích động, hãng bay sẽ cung cấp các loại nút bịt tai phù hợp. Đồ ăn nhẹ và đồ ăn chính luôn được kiểm soát từ khâu nguyên liệu tới chế biến để đảm bảo thú cưng không bị đau bụng trong suốt hành trình.

Thêm một điều đặc biệt nữa, Bark Air sẽ cung cấp dịch vụ khoang riêng cho những khách hàng và thú cưng “hướng nội”, đảm bảo sự riêng tư cho tới khi hạ cánh mà không bị ai làm phiền. Ngay cả khi chuyến bay kết thúc, hãng hàng không này vẫn mang đến dịch vụ cao cấp khác cho khách hàng, đó là đưa đón bằng ô tô hạng sang đến bất cứ đâu trong bán kính 48km kể từ sân bay.

Một hãng hàng không tung gói bay dành cho thú cưng, giá vé mỗi chiều hơn 200 triệu đồng
Nhiều đại gia cho rằng chi thêm 5.000 USD nữa để mua vé bay hạng sang cho thú cưng “cũng không đắt lắm”.

Chuyến bay hạng sang đầu tiên dành cho thú cưng của Bark Air sẽ diễn ra vào ngày 23/5, khởi hành từ Sân bay Quận Westchester của New York đến Sân bay Van Nuys của Los Angeles. Giá vé mỗi chiều là 8.000 USD (~203 triệu đồng).

Để dễ so sánh, một vé khứ hồi hạng nhất của American Airlines từ New York đến London có giá 11.000 USD. Mức giá này tương đương đối với những hãng hàng không khác. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất là giới hạn cân nặng của thú cưng không quá 9kg, các thượng đế bốn chân sẽ phải nằm vừa một chiếc lồng bí bách có chất liệu chống thấm nước, có lỗ thông hơi ở 3 mặt.

Thêm vào đó, các hãng bay sẽ không chịu trách nhiệm đối với sức khỏe của thú cưng trong suốt hành trình. Ngoài ra, bạn và thú cưng của mình có thể còn không được đi chuyển trên cùng một máy bay. Sau khi cân nhắc tất cả những điều trên, rất nhiều đại gia cho rằng chi thêm 5.000 USD nữa để mua vé bay hạng sang cho thú cưng “cũng không đắt lắm”.

>>Những quyết định kỳ lạ của giới siêu giàu: Trao cả gia sản hàng chục tỷ USD cho... người lạ, chó mèo được thừa kế cả triệu USD

'Đánh bật' Nhật Bản, quốc gia siêu giàu đứng top 1 tuổi thọ cao nhất thế giới: Cứ 10 người thì 7 người là triệu phú, công nương là người gốc Việt

Kỳ lạ ngôi làng nhỏ bé mà siêu giàu: Nhan nhản biệt thự, siêu xe chạy đầy đường, là điểm đến yêu thích của dân săn hàng hiệu

Giới siêu giàu đua nhau 'đổ cả núi tiền' xây hầm trú ẩn cho ngày tận thế

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-hang-hang-khong-tung-goi-bay-danh-cho-thu-cung-gia-ve-moi-chieu-hon-200-trieu-dong-232081.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hơn cả hạng thương gia, một hãng hàng không tung gói bay dành cho thú cưng, giá vé mỗi chiều hơn 200 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH