Bất động sản

‘Hòn ngọc viễn Đông’ của Việt Nam lọt top 5 địa điểm lặn biển đẹp nhất châu Á

Nguyên Bùi 29/08/2024 12:39

Bảng xếp hạng này dựa trên đánh giá từ hàng triệu du khách từ tháng 1 tới tháng 6 năm nay.

Vừa qua, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda đã công bố danh sách những điểm đến lặn biển hàng đầu châu Á. Đáng chú ý, TP. Nha Trang của Việt Nam đã góp mặt ở vị trí thứ 5.

>> Bất lực trước tình trạng giá phòng trọ tăng cao, người trẻ lựa chọn hướng đi thông minh

TP. Nha Trang. Nguồn: VnExpress

TP. Nha Trang. Nguồn: VnExpress

Với những bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn màng, Nha Trang đã từ lâu trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước nhờ vào vẻ đẹp tự nhiên mê hoặc và những dịch vụ du lịch chất lượng.

Theo Agoda, thành phố biển này nổi bật với làn nước trong xanh, ấm áp và hệ sinh thái biển phong phú, đa dạng sắc màu. Những yếu tố này không chỉ tạo nên một cảnh quan tuyệt đẹp mà còn khiến nơi đây trở thành một thiên đường lý tưởng cho những ai đam mê lặn biển.

Một trong những điểm đến hấp dẫn nhất ở Nha Trang được gợi ý là là khu bảo tồn biển Hòn Mun, nổi tiếng với làn nước tinh khiết và sự phong phú của sinh vật biển. Nơi đây nổi tiếng với làn nước trong vắt và sự phong phú của sinh vật biển, mang đến cho du khách cơ hội chiêm ngưỡng những rạn san hô rực rỡ cũng như khám phá thế giới đại dương kỳ thú.

du khách lặn biển tại Nha Trang. Nguồn: Internet

du khách lặn biển tại Nha Trang. Nguồn: Internet

Không chỉ riêng Nha Trang, danh sách của Agoda còn vinh danh nhiều địa điểm lặn biển nổi tiếng khác trong khu vực châu Á. Dẫn đầu bảng xếp hạng là Bali của Indonesia, nơi thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

Theo ngay sau đó là Phuket của Thái Lan, Okinawa của Nhật Bản ở vị trí thứ ba và Cebu của Philippines ở vị trí thứ tư.

Được biết, bảng xếp hạng này được xây dựng dựa trên hàng triệu đánh giá của du khách từ tháng 1 đến tháng 6 năm nay, khẳng định rằng Nha Trang không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích biển, mà còn khẳng định vị thế của mình trên bản đồ du lịch lặn biển châu Á.

Nha Trang là một trong những thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, tọa lạc ngay trung tâm và thuộc khu vực 2 của tỉnh Khánh Hòa. Phía Bắc Nha Trang giáp thị xã Ninh Hòa, phía Nam giáp huyện Cam Lâm, phía Tây giáp huyện Diên Khánh và phía đông giáp biển. Chính nhờ vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, Nha Trang được nhiều người ưu ái gọi với cái tên “Hòn ngọc Viễn Đông" với ý nghĩa là viên ngọc ẩn chứa vẻ đẹp tuyệt vời mà thiên nhiên ban tặng.

>> Cần thiết phải đánh thuế BĐS để 'hãm phanh' giá nhà

Dự án nhà ga 11.000 tỷ của một trong hai sân bay lớn nhất Việt Nam sẽ được khai thác trước ngày 30/4/2025?

Tập đoàn Trung Quốc ngỏ ý muốn làm đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/hon-ngoc-vien-dong-cua-viet-nam-lot-top-5-dia-diem-lan-bien-dep-nhat-chau-a-d131726.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
‘Hòn ngọc viễn Đông’ của Việt Nam lọt top 5 địa điểm lặn biển đẹp nhất châu Á
POWERED BY ONECMS & INTECH