Honda HR-V 2022 sắp ra mắt thị trường Việt

31-05-2022 15:10|Kim Dung

Dự kiến, Honda HR-V 2022 sẽ được bán tại Việt Nam vào ngày 15/6/2022 với 2 phiên bản, giá bán khoảng 720 triệu đồng và 871 triệu đồng.

Honda HR-V 2022 là dòng xe thuộc phân khúc SUV hạng B thiết kế cỡ nhỏ tiện cho việc di chuyển trong khu vực đô thị.

Xe được sản xuất với kích cỡ nhỏ, gầm cao, vận hành mượt mà trên đường. Những nhược điểm của dòng xe SUV hay Sedan tầm trung được nhà sản xuất khắc phục trong dòng xe Honda HR-V 2022 mới này.

Các tính năng được tích hợp vào dòng xe SUV đô thị này khiến giới đam mê công nghệ không khỏi trầm trồ. Cụ thể là khả năng đánh lái linh hoạt, cơ động trên đường giảm thiểu được sự cố xảy ra, leo dốc tốt.

Nhà sản xuất đã dựa trên nền tảng thiết kế của dòng xe Honda Fit/Jazz để tận dụng ưu điểm, cải tiến thêm không gian nội thất tiện nghi, rộng rãi hơn mang lại sự thoải mái khi sử dụng.

Kết hợp với thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao, năng động nhưng cũng mạnh mẽ, tổng hợp được nhiều ưu điểm khiến khách hàng ưng ý ngay từ lần nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, Honda HR-V 2022 bán ở Việt Nam dự kiến sử dụng động cơ hút khí tự nhiên 1.5L và tăng áp 1.5L tương tự thị trường Indonesia. Công suất lần lượt đạt 121 và 177 mã lực, đi kèm hộp số tự động CVT.

Trên phiên bản RS, tại Thái Lan có độc quyền, tản nhiệt mạ crôm dạng điểm ảnh thay vì thanh ngang như bản thường và ốp cản trước, vòm bán, thềm cửa và cản sau đen bóng. Mâm bản cao cấp là loại hợp kim 5 chấu kép xám 18 inch, trong khi bản thường dùng mâm 17 inch.

Các trang bị đáng chú ý ở cả nội và ngoại thất xe theo Honda Thái Lan công bố bao gồm đèn pha, đèn ban ngày, đèn hậu dùng công nghệ LED. Hàng ghế sau có cửa gió điều hòa và cổng sạc riêng. Phanh tay điện tử, sạc không dây, màn cảm ứng trung tâm 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, dàn 8 loa cao cấp và bảng đồng hồ kỹ thuật số 7 inch là những trang bị nổi bật khác.

Về an toàn, Honda HR-V 2022 có 6 túi khí và gói Honda Sensing bao gồm các tính năng như hỗ trợ giữ làn đường, phanh khẩn cấp, ga tự động thông minh hỗ trợ bám đuôi xe trước ở tốc độ thấp, đèn pha thông minh, cảnh báo chệch làn đường...

Honda HR-V 2022 khan hàng, khách mua xe phải đợi đến tháng 9

Chọn Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V 2022 khi có 1 tỷ đồng?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/honda-hr-v-2022-sap-ra-mat-thi-truong-viet-134210.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Honda HR-V 2022 sắp ra mắt thị trường Việt
POWERED BY ONECMS & INTECH