Hot Tiktoker Tuệ Nghi lên tiếng trước thông tin kinh doanh bết bát phải đóng cửa doanh nghiệp

13-11-2023 08:32|Mai Chi

Thông tin Hot Tiktoker Chủ tịch - Tuệ Nghi lần lượt đóng cửa khiến nhiều người bất ngờ.

Gần đây liên tục xuất hiện các thông tin về một loạt các công ty do Phan Thanh Bảo Ngọc (tên thật của Tuệ Nghi) phải đóng cửa do làm ăn bết bát.

Rất nhanh chóng, nữ doanh nhân Tuệ Nghi đã có những phản hồi về ồn ào xoay quanh các công ty do cô điều hành trên trang cá nhân chính thức, Tuệ Nghi chia sẻ:

Doanh nghiệp của mình hiện vẫn hoạt động ổn định. Việc tinh gọn, cắt bớt những hạng mục không cần thiết là điều mà bất kỳ người quản lý nào cũng sẽ làm để chuẩn bị cho thời kỳ suy thoái kéo dài. Nhằm đảm bảo được đời sống của nhân viên và tính bền vững của doanh nghiệp. Mình tin rằng các anh chị làm kinh doanh lâu năm sẽ hiểu rõ và đồng cảm.

Bên mình không có nợ xấu, cũng chưa từng huy động vốn. Vì vậy việc điều chỉnh kế hoạch kinh doanh không làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của bất kỳ bên thứ ba nào.

Sự ủng hộ và bảo vệ của mọi người là động lực để mình kiên cường trước mọi tin đồn, truyền thông bẩn. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Hot Tiktoker Tuệ Nghi lên tiếng trước thông tin kinh doanh bết bát phải đóng cửa doanh nghiệp

Được biết Phan Thanh Bảo Ngọc – Tuệ Nghi sinh năm 1993 tại tỉnh Khánh Hoà, tốt nghiệp luật kinh tế và đạt được thành công trong nhiều lĩnh vực. Cô cũng là một tác giả, diễn giả được nhiều người yêu mến. Đồng thời nội dung trên mạng xã hội của Tuệ Nghi được đánh giá mang lại những giá trị tích cực cho mọi người.

Từ 10 năm trước, khi mới 20 tuổi cô đã thường xuyên xuất hiện trên truyền thông như một hình mẫu vượt khó đi lên và sở hữu khối tài sản triệu đô khi còn rất trẻ. Cô thành lập công ty riêng Pacific Empire Investment từ năm 17 tuổi,

Bên cạnh đó Tuệ Nghi còn àm đại diện phát triển thương tập đoàn khách sạn 5 sao Langham International tại thị trường 11 nước Đông Nam Á; đại diện phát triển tại thị trường Đông Dương với Lexington - thương hiệu khách sạn top 10 tại Mỹ.

Ngoài ra Tuệ Nghi được đề cử tham dự hội nghị thượng đỉnh phụ nữ toàn cầu diễn ra tại Pháp tháng 6 năm 2014, là người Việt duy nhất được mời làm đại biểu hội nghị thượng đỉnh về hoà bình và thanh niên toàn cầu diễn ra tại Austin, Tesax, Hoa Kỳ vào tháng 8/2014.

Hiện những thông tin về các doanh nghiệp liên quan tới Tuệ Nghi vẫn đang được làm rõ.

Tuổi thơ dữ dội trước hành trình trở thành triệu phú đô la khi mới 37 tuổi của sếp Hoàng Nam Tiến

Căn cứ, thủ tục xác lập quyền sở hữu công nghiệp

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/hot-tiktoker-tue-nghi-len-tieng-truoc-thong-tin-kinh-doanh-bet-bat-phai-dong-cua-doanh-nghiep-210490.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Hot Tiktoker Tuệ Nghi lên tiếng trước thông tin kinh doanh bết bát phải đóng cửa doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS & INTECH