Khách hàng BIDV đặc biệt lưu ý: Chỉ nhận cuộc gọi từ các số này
BIDV cảnh báo tình trạng mạo danh tổng đài CSKH để lừa đảo, đồng thời công bố danh sách số điện thoại chính thức khách hàng cần lưu ý.
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV - Mã: BID) vừa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện nhiều hình thức mạo danh tổng đài Chăm sóc khách hàng nhằm lừa đảo người dùng qua cuộc gọi, tin nhắn và mạng xã hội.
BIDV khuyến nghị khách hàng chỉ liên hệ và tiếp nhận thông tin từ các địa chỉ, số điện thoại được xác thực bởi BIDV, thông tin chi tiết được đăng tải trên website của BIDV.
Đặc biệt, khách hàng tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân qua các cuộc gọi, tin nhắn không rõ nguồn gốc.
Theo BIDV, khách hàng có thể liên hệ với ngân hàng qua các đầu mối sau:
- 1900 9247 dành cho khách hàng cá nhân
- 1900 9248 dành cho khách hàng doanh nghiệp
- (+84) 24 22200588 là tổng đài hỗ trợ chung
Khi BIDV liên hệ để cung cấp thông tin, hướng dẫn đăng ký dịch vụ, chăm sóc và khảo sát ý kiến, điện thoại của khách hàng sẽ hiển thị BIDV/CSKH BIDV hoặc các số điện thoại: 02422200588, 0784132388, 0822808588, 0764860580, 0942551080, 0392256066, 0392215986, 0763238588, 0842152355, 0764263180, 0947591080, 0392215966, 0362610188.