Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch đạt giải Vàng Quy hoạch đô thị Quốc gia

07-03-2022 14:08|Ngọc An

Dự án Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) được xướng danh giải Vàng cho hạng mục giải thưởng thể loại A Quy hoạch đô thị Quốc gia (VUPA).

Giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia năm nay có tổng số 184 tác phẩm dự giải, trong đó có gần 100 tác phẩm là các đồ án quy hoạch.

Dự án Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch là dự án trọng điểm của Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO). Đây là 1 trong số 65 dự án sử dụng vốn ngoài ngân sách của huyện Hoài Đức.

Dự án được đánh giá xứng tầm là một khu đô thị Xanh - Thông minh - Kiểu mẫu, có vai trò quyết định thay đổi diện mạo mới cho Hoài Đức đặc biệt trong giai đoạn huyện này đang tiến tới các tiêu chuẩn lên quận trong tương lai gần.

Dự án có diện tích 146,7 HA, tổng mức đầu tư 41.248 tỷ đồng, tọa lạc tại trung tâm huyện Hoài Đức, là nơi giao thoa của các tuyến đường trọng điểm phía Tây Hà Nội như: Đường 32, vành đai 3,5...

Dự án Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch bao gồm các tòa chung cư và khoảng 2.600 căn thấp tầng với các loại hình nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự phố, biệt thự song lập, đơn lập ven hồ.

Hiện tại, chủ đầu tư WTO đã cơ bản hoàn thiện hạ tầng giao thông nội bộ, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, thi công xong phần thảm, hoàn thiện cơ bản các phần ngầm, một số điểm đang chờ để đấu nối các đường vành đai 3,5.

Cuộc cạnh tranh giành ưu thế kinh tế giữa BRICS và G7

Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên đối tác chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Australia

Tuyên bố chung về việc nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược toàn diện giữa Việt Nam và Australia

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/khu-do-thi-kim-chung-di-trach-dat-giai-vang-quy-hoach-do-thi-quoc-gia-123079.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch đạt giải Vàng Quy hoạch đô thị Quốc gia
POWERED BY ONECMS & INTECH