Lifestyle

Kỳ tích cuộc đời cô gái nghèo miền Tây lấy tỷ phú xứ chùa Vàng: Một bước đổi đời nhờ "dao kéo", tự thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng

Quỳnh Châu 20/10/2023 20:16

Kết hôn với tỷ phú Thái Lan, Angela Chu đồng thời cũng cho biết thêm về quan điểm sống đầy sự "thận trọng" của mình ở nơi xứ người.

Angela Chu (tên thật Nguyễn Thị Thảo Châu, sinh năm 1995, quê tại An Giang) là hiện tượng “dao kéo” từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vì ngoại hình xinh đẹp hậu thẩm mỹ. Bên cạnh đó, cô nàng còn được biết là một trong những "Lọ Lem đời thực" khi từ cô gái có hoàn cảnh khó khăn trở thành phu nhân tỷ phú Thái Lan.

Cô gái nghèo lột xác nhờ "dao kéo"

Ngày trước, Angela Chu vẫn chỉ là một cô nữ sinh bình thường, thậm chí là còn không mấy xinh đẹp. Gia đình đổ vỡ đã dẫn cô đến quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp khi vẫn còn ít tuổi. Chính những ngày tháng khó khăn ấy đã khiến Châu nung nấu ý định đổi đời. Và bước ngoặt đến khi cô quyết định chỉnh sửa dung mạo. Từ một cô gái ngoại hình kém nổi bật, Angela đã “lột xác” sau 3 lần “dao kéo”.

Khi đã tự tin với ngoại hình của mình, Angela tiếp tục lên kế hoạch đi du học ở Hồng Kông. Nhờ sự giúp đỡ của bạn bè và người quen, cô nàng cũng bắt đầu tập tành công việc kinh doanh online và đạt thành công nhất định.

Cô gái nghèo miền Tây làm dâu hào môn xứ chùa Vàng: Đổi đời nhờ
Nhan sắc của Angela Chu có nhiều thay đổi sau khi "dao kéo".

Ngoài tuổi 20, có trong tay nhà cửa, xe hơi, ngập trong hàng hiệu... Angela Chu được nhiều người biết đến. Thế nhưng, tên tuổi cô trở thành hiện tượng mạng xã hội khi cô thông báo lên xe hoa với đại gia người Thái Lan. Không những thế, gia tộc của nhà chồng đúng nghĩa hào môn khi họ đều là những người khá nổi tiếng ở Thái Lan.

Kể về cuộc gặp định mệnh, cô và chồng có duyên gặp gỡ khi cả hai ngồi chờ tại sân bay và cùng chung chuyến đi đến Băng Cốc. Ấn tượng với cô gái xinh đẹp, chính chồng là người chủ động làm quen và xin số điện thoại Angela Chu.

Thời gian đầu cô không biết gia đình anh bề thế, sau 2 tháng tìm hiểu Châu mới được dẫn về ra mắt bố mẹ. Cô cho hay, đến tận ngày gặp nhau và tìm hiểu cô mới biết người đàn ông này sở hữu nhiều biệt thự, xe sang, bất động sản và có “máu mặt” trong lĩnh vực sản xuất nhựa.

"Ban đầu anh cũng chưa chia sẻ nhiều về gia đình, chỉ nói hiện tại anh đang kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất nhựa. Cho đến khi anh dắt Châu về ra mắt gia đình thì Châu mới choáng nhẹ trước gia thế nhà anh. Nhưng mọi người trong nhà khá dễ gần nên Châu cũng không cảm thấy áp lực nhiều", Thảo Châu bày tỏ.

Xuất thân từ vùng quê nghèo ở miền Tây song Angela Chu lại không hề cảm thấy tự ti hay đắn đo chuyện "môn đăng hộ đối", chênh lệch hoàn cảnh. Cô quan điểm, phụ nữ nên tự chủ về tài chính, sống có chính kiến. Bởi việc quyết định kết hôn còn phụ thuộc vào sự tương hợp trong tích cách, lối sống chứ không chỉ dựa vào gia thế.

Cô gái nghèo miền Tây làm dâu hào môn xứ chùa Vàng: Đổi đời nhờ
Angela Chu rạng rỡ cùng chồng tại lễ cưới.

Trở thành nàng dâu hào môn ở xứ chùa Vàng

Sau đó, Angela Chu lên xe hoa với vị tỷ phú Thái Lan và sang quê chồng định cư. Cặp đôi rất rạch ròi chuyện tài chính, đặc biệt cũng không có chuyện lập tài khoản chung hay "quỹ đen" giữa 2 vợ chồng.

Cô cũng thừa nhận ông xã không phải tuýp người lãng mạn. Tuy nhiên vợ chồng cô chưa từng cãi nhau trong suốt 4 năm qua. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 trước và sau khi cưới không có quá nhiều điểm khác biệt.

Cô gái nghèo miền Tây làm dâu hào môn xứ chùa Vàng: Đổi đời nhờ
Angela Chu cho biết cô được chồng và gia đình chồng chiều chuộng.

Ngoài sự nghiệp kinh doanh thành công, hôn nhân viên mãn, Angela Chu còn được trầm trồ bởi những bức ảnh đẹp long lanh, sang chảnh, thường xuyên đi du lịch khắp thế giới, sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng và check in ở các địa điểm mà nhiều người mơ ước.

Chia sẻ thêm về cuộc sống làm dâu nhà chồng đại gia, Angela Chu kể, cô đang cố gắng hòa nhập, học hỏi văn hóa, phong tục của Thái Lan. Nhờ mẹ chồng và mọi người giúp đỡ nên cô không bị cô đơn. Một nét văn hóa của người dân Thái là sùng bái đạo phật. Cô thường cùng mẹ chồng lên chùa vào cuối tuần, chuẩn bị cơm cúng dường cho sư thầy. Hiện cô sống trong biệt thự sang trọng, có sân vườn, bể bơi và các phòng tiện ích ở thủ đô Băng Cốc cùng gia đình chồng.

Angela Chu chia sẻ thêm, cô được chồng chiều chuộng. Đặc biệt, mỗi khi đi du lịch, đi công tác, gặp đồ đẹp anh đều mua về tặng vợ, bất kể ngày lễ hay ngày thường. Nhiều bức ảnh của cô trong các chuyến du lịch được chồng chụp.

"Người phụ nữ được xem là người giữ lửa cho gia đình, nhưng người đàn ông cũng góp phần quan trọng trong việc giữ cho ngọn lửa đó cháy to, sáng và ấm áp hơn. Chính sự tinh tế, quan tâm hết mực của chồng mà tôi thấy cuộc sống hôn nhân thực sự ý nghĩa", cô nói.

Cô gái nghèo miền Tây làm dâu hào môn xứ chùa Vàng: Đổi đời nhờ
Angela Chu thực hiện phong tục quỳ gối trước cha mẹ của người Thái.

Hơn 4 năm theo chồng về xứ người, Angela Chu học được cách dung hòa với văn hóa, lối sống mới. Nhờ sự hậu thuẫn của ông xã, cô cũng phát triển một thương hiệu mỹ phẩm riêng. Đây cũng là nguồn thu nhập chính giúp cô có thể tự lập, kiếm thêm tiền phụ giúp cho ba mẹ, chị em cô ở quê có một cuộc sống tốt hơn mà không bị mang tiếng "phụ thuộc chồng".

Trong tương lai gần, nàng dâu Thái dự định sẽ phát triển thương hiệu mỹ phẩm phổ biến rộng rãi hơn. Song song đó, Angela Chu mong cả hai vợ chồng cô có nhiều thời gian dành cho nhau, chuẩn bị kế hoạch sinh em bé vào một ngày không xa.

Bị vặn "người giàu nói gì cũng đúng", vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trả lời ra sao?

Bị vặn "người giàu nói gì cũng đúng", vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trả lời ra sao?

Shark Tuệ Lâm đưa ra 3 lời khuyên thấm thía cho nhà đầu tư: Không có kiểu "1 vốn 4 lời", nếu làm giàu dễ vậy thì không tới lượt mình đâu!

Chính thức về chung một nhà: Cầu thủ Đoàn Văn Hậu đăng ký kết hôn với Doãn Hải My

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ky-tich-cuoc-doi-co-gai-ngheo-mien-tay-lay-ty-phu-xu-chua-vang-mot-buoc-doi-doi-nho-dao-keo-tu-thanh-lap-thuong-hieu-my-pham-rieng-206791.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Kỳ tích cuộc đời cô gái nghèo miền Tây lấy tỷ phú xứ chùa Vàng: Một bước đổi đời nhờ "dao kéo", tự thành lập thương hiệu mỹ phẩm riêng
POWERED BY ONECMS & INTECH