Lenovo Tab 11 Pro vẫn giữ vững phong độ trên đường đua công nghệ

06-10-2022 22:19|Minh Hiếu

Được ra mắt từ năm 2020, Lenovo Tab 11 Pro vẫn được coi là mẫu máy tính bảng đáng dùng vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Thiết kế cao cấp, màn hình sắc nét

Tab P11 Pro được Lenovo thiết kế cao cấp với khung viền được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, trọng lượng chỉ 485 g và siêu mỏng chỉ 5.8 mm mang lại sự thuận tiện trong quá trình di chuyển và dễ dàng hơn trong việc cầm nắm.

Màn hình của máy tính bảng Lenovo này có kích thước siêu rộng đến 11.5 inch. Bên cạnh đó, tấm nền OLED chất lượng cao mang đến độ phân giải 2560 x 1600 pixels đồng thời có hỗ trợ Dolby Vision và HDR10 từ đó cho chất lượng hình ảnh vô cùng sống động và diệu kỳ. Bạn có thể cảm nhận như đang xem phim trong rạp chỉ với Lenovo P11 Pro.

Chip Snapdragon 730G vô cùng mạnh mẽ

Mang đến sức mạnh cho Lenovo Tab P11 Pro là con chip Qualcomm Snapdragon 730G và RAM 4GB từ đó mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Bạn sẽ có những trải nghiệm đồ họa nâng cao, xử lý video ấn tượng và trải nghiệm chơi game vượt trội mà không lo bị giật, lag.

Cụm camera cải tiến, độ phân giải lên đến 13MP

Camera của Lenovo Tab P11 Pro được thiết kế khá ấn tượng theo chiều dọc của thân máy. Cảm biến chính có độ phân giải tới 13MP, cảm biến phụ 5 MP cùng với công nghệ lấy nét tự động. Đây là trang bị cực chất cho một chiếc máy tính bảng hiện nay.

Camera trước của máy với cảm biến chính 8MP, bên cạnh đó là camera ToF, giúp người dùng dễ dàng đăng nhập bằng khuôn mặt.

Sở hữu dung lượng pin 8600 mAh Lenovo Tab P11 Pro mang đến khả năng trải nghiệm liên tục tới 15 tiếng đồng hồ. Bạn thoải mái sử dụng mà không cần lo ngại vấn đề hết pin giữa chừng.

Xem thêm: Lộ diện máy tính bảng đầu tiên đến từ Redmi

Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lenovo Tab 11 Pro vẫn giữ vững phong độ trên đường đua công nghệ
POWERED BY ONECMS & INTECH