Lộ ảnh Shark Bình và "Quỳnh búp bê" đăng ký kết hôn, thực hư ra sao?

15-06-2023 16:27|Quỳnh Châu

Hình ảnh Shark Bình và diễn viên "Quỳnh búp bê" Phương Oanh đăng ký kết hôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Mới đây, mạng xã hội "dậy sóng" lan truyền hình ảnh được cho là diễn viên Phương Oanh và Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) trong buổi lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại UBND phường Liêm Chính (tỉnh Hà Nam).

Nữ diễn viên Hương vị tình thân và bạn trai diện trang phục giản dị, cùng chọn sơ mi trắng trong sự kiện quan trọng. Buổi lễ trao giấy chứng nhận diễn ra trang trọng, có sự góp mặt của một số thành viên trong gia đình Phương Oanh.

Trước thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, ông Nguyễn Thành Điệp - Chủ tịch UBND phường Liêm Chính xác nhận với báo chí.

Dẫn nguồn từ Báo Tiền Phong, Chủ tịch UBND phường Liêm Chính cho biết tất cả cặp đôi đăng ký kết hôn đều được trao chứng nhận ở phòng họp, hội trường... theo đúng quy định. "Phương Oanh là người nổi tiếng nên buổi lễ được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, UBND phường thực hiện đúng quy trình, thủ tục, không có sự ưu ái hay cố ý tổ chức rình rang".

Như vậy, sau 1 năm công khai yêu đương với nhiều thị phi, chuyện tình cảm của Shark Bình và diễn viên Phương Oanh cũng đã đâm hoa kết trái, chính thức nên duyên vợ chồng.

Tháng 8/2022, cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh khiến cả mạng xã hội được một phen bùng nổ khi công khai chuyện cả hai hẹn hò.

Thời điểm đó, Shark Bình vẫn chưa hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ. Chính vì thế, mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Hương vị tình thân đã vấp phải làn sóng phản đối, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Riêng với Phương Oanh, cô bị gắn mác là kẻ thứ ba, tiểu tam, giật chồng... và vắng bóng khỏi các dự án phim từ đó đến nay. Tuy nhiên, cô không ngại công khai hình ảnh với bạn trai trên trang cá nhân và đáp trả những bình luận tiêu cực.

Tối 9/5/2023, Shark Bình chính thức thông báo về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ là doanh nhân Đào Lan Hương. Trong bài viết của mình, vị doanh nhân này cho biết: "Sau hơn 3 năm kể từ ngày ký đơn đồng thuận ly hôn và hoàn tất chia tài sản, đến nay tôi và vợ cũ đã thỏa thuận xong việc chia tài sản (bổ sung) và hoàn tất thủ tục giấy tờ ly hôn theo "Quyết định công nhận thuận tình ly hôn" của toà án nhân dân quận Hà Đông.

Tôi rất tiếc vì câu chuyện của mình đã gây ra nhiều tranh cãi và hiểu lầm không đáng có, khiến nhiều người không liên quan bị liên lụy và phải chịu tổn thương oan trái. Nhưng trước sau như một tôi tin rằng: Sống ngay thẳng và tử tế, luôn bảo vệ sự thật và lẽ phải thì may mắn và tốt đẹp ắt sẽ đến".

Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương nói gì?

Shark Bình xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn, doanh nhân Đào Lan Hương nói gì?

Startup giáo dục của vợ Shark Bình gọi vốn thành công 5 triệu USD

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/lo-anh-shark-binh-va-quynh-bup-be-dang-ky-ket-hon-thuc-hu-ra-sao-187943.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Lộ ảnh Shark Bình và "Quỳnh búp bê" đăng ký kết hôn, thực hư ra sao?
POWERED BY ONECMS & INTECH