Shark Bình khẳng định Phương Oanh là "ý trung nhân", tặng quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm quen nhau

14-07-2023 15:48|Quỳnh Lâm

Không phải là những thứ xa xỉ, món quà được Shark Bình tặng cho Phương Oanh lại rất thiết thực cho kế hoạch xây dựng tổ ấm của cả hai.

Thời gian gần đây, những hình ảnh của Shark Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh liên tục được cư dân mạng chia sẻ như đi đăng ký kết hôn, cầu hôn lãng mạn,... Mới đây, một khoảnh khắc nữa của cặp đôi được đăng tải khiến nhiều người chú ý.

Theo thông tin, trong một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 5, Shark Bình đã tham gia đấu giá một vật phẩm có giá trị lên đến 35 triệu đồng và nhận được món quà kèm theo là một gói thiết kế nội thất. Tuy nhiên, thay vì tự giữ lại, nam doanh nhân đã quyết định tặng vật phẩm đó cho một người bạn thân và gói thiết kế nội thất dành cho Phương Oanh như một món quà nhân dịp kỷ niệm một năm yêu nhau.

“Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với tôi, kỷ niệm một năm ngày tôi và Phương Oanh gặp nhau… Gói thiết kế nội thất này tôi xin được tặng cho ý trung nhân của tôi - Phương Oanh. Sắp tới có mấy công trình nữa, đang có nhu cầu nên sản phẩm đó rất có ý nghĩa, rất đúng thời điểm”, Shark Bình nói.

Shark Bình và Phương Oanh tại sinh nhật của nữ diễn viên.

Theo chia sẻ của chính chủ, chi phí thiết kế cho gói thiết kế nội thất của đơn vị này đang được tính là 1 triệu đồng/m2. Sau khi nghe con số, YouTuber Hoàng Đức - host sự kiện nhanh chóng khẳng định đây là con số không nhỏ so với mặt bằng chung trên thị trường.

Về phía Phương Oanh, cô tỏ ra bất ngờ khi được món quà từ Shark Bình tặng quà. Kể từ sau khi công khai chuyện tình cảm, Shark Bình và Phương Oanh xuất hiện bên nhau như "hình với bóng" ở tất cả các sự kiện và không ngại bày tỏ tình cảm ở chốn đông người.

Vừa qua, trên mạng TikTok đang lan truyền đoạn clip dân tình cho là Shark Bình cầu hôn Phương Oanh. Cụ thể, cặp đôi xuất hiện trong không gian lãng mạn được chuẩn bị mọi thứ chu đáo, hoành tráng. Trong buổi tiệc, Phương Oanh bất ngờ được Shark Bình tặng hoa cùng nụ hôn đầy ngọt ngào trước sự chúc mừng của tất cả những người góp mặt trong buổi tiệc hôm đó. Từ khoảnh khắc trên, khán giả cho rằng Shark Bình đã lên kế hoạch cầu hôn thành công.

Nữ diễn viên khẳng định cô và Shark Bình đến với nhau hoàn toàn là vì tình yêu, sự thấu hiểu, đồng điệu dành cho đối phương và hoàn toàn không vì mục đích tiền bạc hay tài sản. Phương Oanh từng chia sẻ: "Một là không tặng quà, hai là không can thiệp vào công việc của nhau, ba là không được phép đòi đầu tư. Ngay từ đầu, tôi đã nói quan điểm của tôi rất rõ ràng. Chúng ta đến với nhau vì chúng ta cảm mến, ngưỡng mộ và muốn lắng nghe nhau nói. Chúng ta đều tự nguyện dành thời gian quý báu của mình cho nhau".

Shark Bình trải lòng về sự hối hận sau sai lầm lớn nhất

Shark Bình trải lòng về sự hối hận sau sai lầm lớn nhất

Vừa đăng ký kết hôn với Shark Bình, Phương Oanh được luật sư đại diện của doanh nhân Đào Lan Hương xin lỗi

Hậu ly hôn Shark Bình, doanh nhân Đào Lan Hương mua 5ha đất xây "Làng người yêu cũ", tự "rao bán" bản thân

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-binh-khang-dinh-phuong-oanh-la-y-trung-nhan-tang-qua-dac-biet-ky-niem-1-nam-quen-nhau-192212.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Bình khẳng định Phương Oanh là "ý trung nhân", tặng quà đặc biệt kỷ niệm 1 năm quen nhau
POWERED BY ONECMS & INTECH