Bất động sản

Mác 'hàng xóm của Messi', những người sống xung quanh không cần làm gì cũng ngồi ‘hốt bạc’

Phương Uyên 30/12/2023 13:05

Sau khi gia nhập Inter Miami, Lionel Messi và gia đình chuyển đến sống tại Florida (Mỹ). Siêu sao người Argentina gián tiếp làm xuất hiện dịch vụ mới tại khu vực này, giúp hàng xóm của anh kiếm bộn tiền.

Theo thông tin từ sportbible.com, ông Patrick Bet-David là một trong những chủ nhà ở gần Messi. Trong vòng chưa đầy nửa năm kể từ khi Messi đến đây, ông thu về tới 25 triệu USD từ việc cho thuê căn hộ của mình. Bet-David cũng cho biết giá bất động sản ở khu vực này tăng vọt với mác "hàng xóm của Messi".

Người hàng xóm này chia sẻ: "Tính đến thời điểm hiện tại, tôi đã kiếm được 25 triệu USD từ căn hộ của mình. Messi vừa chuyển đến ngay cạnh nhà tôi. Ai cũng muốn trở thành hàng xóm của anh ấy nên giá bất động sản ở đây tăng vọt".

Gia đình Messi sống trong căn biệt thự có giá gần 10 triệu USD. Ban đầu, siêu sao người Argentina sống ở gần bờ biển nhưng đã chuyển vào khu nhà của giới thượng lưu để có sự yên tĩnh, riêng tư nhiều hơn.

nhà messi
Toàn cảnh căn hộ của Messi

Theo tìm hiểu, dinh thự nhà Messi rộng hơn 900m2 và trông như một chiếc du thuyền 2 tầng. Căn hộ có 9 phòng ngủ, một căn bếp kiểu Ý.

messi-1174
Phòng khách nhà siêu sao người Argentina bày trí đơn giản theo hai màu trắng, đen nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh tế
messi-1179
Biệt thự được thiết kế đón ánh sáng tự nhiên nhiều nhất có thể
lionel-messi-va-vo-antonela-vua-chi-hon-10-trieu-do-la-de-mua-can-biet-thu-hang-sang-khu-fort-launderdale-thanh-pho-miami-my-1181
Khu vực phòng tắm nhà Messi

Messi đang trong kỳ nghỉ sau khi mùa giải MLS (giải nhà nghề Mỹ) kết thúc. Siêu sao cầu thủ vừa đưa vợ con trở về Argentina đón Giáng sinh - truyền thống của gia đình cầu thủ này. Chưa có thông tin gì về việc siêu sao này sẽ trở lại châu Âu chơi bóng theo hợp đồng cho mượn ngắn hạn giống như David Beckham hay Zlatan Ibrahimovic trước đây.

>> Chiêm ngưỡng nhà thờ xây mãi hơn 140 năm vẫn chưa hoàn thành, nối dài qua những mốc lịch sử đáng nhớ

Biệt thự của đại gia ế 2 năm, ngân hàng bất ngờ tăng giá gấp đôi

Dự án biệt thự trăm tỷ tại Đà Lạt sắp bị thanh tra ‘sờ gáy’ vì chậm tiến độ nhiều năm

Cận cảnh biệt thự hơn 10 triệu đô của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/mac-hang-xom-cua-messi-nhung-nguoi-song-xung-quanh-khong-can-lam-gi-cung-ngoi-hot-bac-d113744.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Mác 'hàng xóm của Messi', những người sống xung quanh không cần làm gì cũng ngồi ‘hốt bạc’
POWERED BY ONECMS & INTECH