Doanh nghiệp

Một doanh nghiệp 'nhà' THACO sắp tuyển dụng 30.000 nhân sự trong thời gian tới

Quang Dương 17/10/2024 - 20:33

Doanh nghiệp này cũng tích cực tuyển dụng chuyên gia quốc tế, kỹ thuật viên và kỹ sư nông nghiệp nhằm bổ sung nhân lực chất lượng cao.

THACO AGRI, một thành viên của THACO, được thành lập năm 2019 với mục tiêu phát triển mô hình nông nghiệp quy mô lớn, tích hợp và tuần hoàn trên nền tảng hữu cơ.

Sau 5 năm hoạt động, doanh nghiệp này đã xây dựng thành công các khu liên hợp sản xuất nông nghiệp tích hợp và tuần hoàn quy mô lớn, chuyên canh trồng chuối, dứa và nhiều loại cây ăn trái như xoài, bưởi, sầu riêng, kết hợp với chăn nuôi bò, heo, cùng các loài khác như dê, cá, chim yến…

Doanh nghiệp cũng phát triển các ngành sản xuất phụ trợ như chế biến trái cây, sản xuất sợi chuối, phân hữu cơ vi sinh, cơ khí nông nghiệp… trên tổng diện tích hơn 84.000ha tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Một doanh nghiệp 'nhà' THACO lên kế hoạch tuyển dụng 30.000 nhân sự trong thời gian tới
Hình ảnh văn phòng Khu liên hợp Snuol (Campuchia) của THACO AGRI

>> Công ty của tỷ phú Trần Bá Dương sẽ vận chuyển 38.000 con bò xuyên biên giới

Đặc biệt, THACO AGRI luôn chú trọng phát triển nguồn nhân lực chất lượng song song với hoạt động sản xuất kinh doanh. Hiện doanh nghiệp đã có hơn 21.600 nhân sự tại ba quốc gia Việt Nam, Lào và Campuchia.

Để nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ, THACO AGRI thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ, giúp nhân viên tiếp cận và áp dụng hiệu quả công nghệ tiên tiến vào sản xuất. Đồng thời, doanh nghiệp cũng tích cực tuyển dụng chuyên gia quốc tế, kỹ thuật viên và kỹ sư nông nghiệp nhằm bổ sung nhân lực chất lượng cao.

Ngoài ra, THACO AGRI còn đặc biệt quan tâm đến đời sống của người lao động. Tại các khu liên hợp ở Việt Nam, Lào và Campuchia, doanh nghiệp đã xây dựng nhà ở miễn phí cho cán bộ công nhân viên, ký kết hợp đồng lao động đầy đủ, đảm bảo quyền lợi về bảo hiểm y tế và xã hội. Doanh nghiệp cũng bố trí các phòng y tế để chăm sóc sức khỏe cho người lao động, đồng thời mở các cửa hàng tiện ích, cung cấp nhu yếu phẩm với giá bán không lợi nhuận.

Trong quý IV/2024, THACO AGRI dự kiến tuyển dụng gần 9.000 nhân sự mới, bao gồm hơn 800 nhân sự kỹ thuật trình độ đại học, cao đẳng và trung cấp ở các ngành như chăn nuôi - thú y, trồng trọt, cơ khí, sản xuất công nghiệp, điện nước... Các vị trí này sẽ phục vụ cho các khu liên hợp và tổng công ty trực thuộc tại Việt Nam, Lào và Campuchia.

Trong năm 2025, doanh nghiệp đặt mục tiêu tuyển thêm 21.000 nhân sự, nâng tổng số nhân viên lên hơn 52.000 người, tăng khoảng 30.000 người so với hiện tại.

Với sự đầu tư lớn vào nông nghiệp công nghệ cao và chiến lược phát triển nguồn nhân lực chất lượng, THACO AGRI không chỉ thúc đẩy sự phát triển của ngành nông nghiệp Việt Nam mà còn góp phần nâng cao vị thế nông sản nước nhà trên thị trường quốc tế.

>> THACO của tỷ phú Trần Bá Dương đã đầu tư 50.000 tỷ vào nông nghiệp tại Lào và Campuchia

THACO dự kiến đạt doanh thu 1 tỷ USD xuất khẩu nông sản trong thời gian tới

THACO của tỷ phú Trần Bá Dương tài trợ hàng trăm tỷ đồng cho 'Đường lên đỉnh Olympia'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-doanh-nghiep-nha-thaco-len-ke-hoach-tuyen-dung-30000-nhan-su-trong-thoi-gian-toi-254386.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Một doanh nghiệp 'nhà' THACO sắp tuyển dụng 30.000 nhân sự trong thời gian tới
POWERED BY ONECMS & INTECH