Một sàn giao dịch Crypto chính thức trở thành nhà tài trợ cho World Cup 2022 tại Qatar

25-03-2022 10:50|Long Thể

Founder kiêm CEO của Crypto.com - Kris Marszalek cho biết thỏa thuận tài trợ sẽ giúp "gia tăng nhận diện thương hiệu cho sàn trên quy mô toàn cầu".

Bên cạnh FTX, Crypto.com trong thời gian qua là nền tảng chịu chi nhất trong việc quảng bá tên tuổi của mình bằng cách tham gia vào các sự kiện thể thao hay hợp tác với các vận động viên nổi tiếng.

Ngoài việc tài trợ cho rất nhiều câu lạc bộ và tổ chức thể thao trên khắp thế giới, Crypto.com đã từng bỏ ra đến 700 triệu USD để mua quyền đổi tên sân vận động Staples Center tại LA thành Crypto.com Arena hồi tháng 12/2021.

Hiện tại, mảng thể thao đang là nơi các công ty kinh doanh tiền mã hóa so kè nhau vô cùng gay gắt. Mới đây, FTX và nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka đã bắt tay với nhau để thực hiện các chiến dịch phổ cập kiến thức về tiền số đến nữ giới, trong đó, Naomi sẽ là đại diện toàn cầu của thương hiệu này.

Hay như hồi tháng 2, cả Binance, Coinbase, FTX và Crypto.com cũng đã "bạo chi" để được xuất hiện trên quảng cáo tại Siêu cúp bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (Super Bowl). Được biết, đây là sự kiện thể thao được nhiều người theo dõi nhất tại xứ cờ hoa. Bấy nhiêu đó cũng đủ để thấy cuộc đua tranh giành thị phần giữa các sàn đang căng thẳng đến như thế nào.

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/mot-san-giao-dich-crypto-chinh-thuc-tro-thanh-nha-tai-tro-cho-world-cup-2022-tai-qatar-132765.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Một sàn giao dịch Crypto chính thức trở thành nhà tài trợ cho World Cup 2022 tại Qatar
POWERED BY ONECMS & INTECH