Budweiser gánh chi phí lớn để vận chuyển và bảo quản bia tại Qatar. Nhưng với lệnh cấm bán rượu bia, doanh thu từ bia không cồn thua xa kỳ vọng của hãng.
World Cup được xem là "đòn bẩy kinh tế" lớn cho các nhãn hàng tài trợ. Vì vậy, các thương hiệu quốc tế sẵn sàng tranh giành "mảnh đất màu mỡ" này để quảng bá.
Trong World Cup 2022, trái bóng Al Rihla nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ vì đây là lần đầu tiên FIFA áp dụng công nghệ vào quả bóng thi đấu.
NHNN yêu cầu các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán và các tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán khẩn trương, nghiêm túc thực hiện một số nội dung.