Nhân vật

Nam thần nổi tiếng một thời: Rút lui khỏi showbiz, cuộc sống kín tiếng bên vợ đại gia hơn 15 tuổi, sống theo Phật pháp

Hoàng Giang 03/11/2023 12:02

Sau khi kết hôn, chàng diễn viên điển trai gần như rút lui khỏi Vbiz để lo cho gia đình nhỏ và hỗ trợ vợ trong công việc.

Từng gây xôn xao dư luận khi cưới vợ đại gia hơn 15 tuổi

Trương Nam Thành, sinh năm 1991, là một siêu mẫu đắt show và đạt nhiều giải thưởng ấn tượng trong sự nghiệp của mình. Anh đã đoạt Giải vàng Ngôi sao người mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất của Siêu mẫu 2010, Á vương 3 của Mr Manhunt International 2011.

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao trên 1m8 và body săn chắcTrương Nam Thành từng là

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao trên 1m8 và body săn chắcTrương Nam Thành từng là "nam thần" được nhiều fan nữ mến mộ

Với chiều cao ấn tượng 1m80 và gương mặt điển trai, nam tính, Trương Nam Thành đã được coi là một trong những nam thần hàng đầu trên sàn catwalk và trong ngành công nghiệp điện ảnh. Anh thu hút sự mến mộ của nhiều fan nữ.

Năm 2012, Trương Nam Thành tham gia cuộc thi Bước Nhảy Hoàn Vũ và đạt vị trí Á quân. Cuộc thi này đã giúp anh nổi tiếng hơn và thu hút sự quan tâm của các đạo diễn, mở ra cơ hội đóng nhiều bộ phim nổi tiếng như "Cảm Hứng Hoàn Hảo," "Bẫy Cấp 3," "Cha và Con," "Hiệp Sĩ Giữa Đời Thường," "Kẻ Gây Hấn," và "Cung Đường Tội Lỗi."

Tuy nhiên, trong khi sự nghiệp của anh đang trên đà phát triển, Trương Nam Thành đột ngột giữ im lặng về cuộc sống cá nhân. Năm 2017, anh gây chú ý khi công khai mối quan hệ với bạn gái lớn hơn anh tới 15 tuổi. "Nửa kia" của nam người mẫu là Thu Huyền, một doanh nhân thành đạt, giàu có, từng lập gia đình và đã có con riêng.

Empty

Mối quan hệ của họ nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận do chênh lệch về tuổi tác và địa vị, cũng như vì bạn gái của Trương Nam Thành từng trải qua một cuộc hôn nhân không thành công. Tuy nhiên, vào năm 2018, Trương Nam Thành và Thu Huyền đã quyết định tổ chức đám cưới riêng tư. Lễ cưới của họ được tổ chức kín đáo, chỉ mời những người thân thiết tham dự và an ninh được chặt chẽ để đảm bảo không có thông tin rò rỉ. Sau khi lập gia đình, Trương Nam Thành đã chuyển đến Hà Nội để sống gần với vợ mình.

Cuộc sống kín tiếng, hạnh phúc bình yên và hướng Phật pháp

Sau khi kết hôn, Trương Nam Thành hầu như ngừng hẳn hoạt động trong ngành giải trí để tập trung vun vén tổ ấm và hỗ trợ vợ mình trong công việc. Gần đây nhất, anh đã xuất hiện biểu diễn tại một festival ở Nha Trang vào tháng 6. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, nam người mẫu chưa có hoạt động nghệ thuật nào khác. Thay vào đó, anh đang tận hưởng những ngày tháng bình yên bên gia đình.

Vào tháng 8/2019, vợ chồng Trương Nam Thành đã chào đón một cặp song sinh sau gần 1 năm kết hôn. Cuộc sống của anh đã có nhiều thay đổi kể từ khi có con.

Sau khi kết hôn, anh gần như ngừng hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình và hỗ trợ vợ trong công việc

Sau khi kết hôn, anh gần như ngừng hoạt động showbiz để tập trung vun vén cho gia đình và hỗ trợ vợ trong công việc

Nếu bạn theo dõi trang cá nhân của Trương Nam Thành, bạn sẽ thấy cuộc sống của anh chủ yếu xoay quanh việc chăm sóc các con và việc học về Phật pháp. Anh đã tâm sự rằng anh dành nhiều thời gian để chăm sóc hai cậu con trai khi vợ anh bận rộn với công việc kinh doanh.

Mặc dù trình độ tuổi tác của anh nhỏ hơn vợ đến 15 tuổi, Trương Nam Thành thể hiện mình là một người đàn ông trưởng thành, biết quan tâm và lo lắng cho vợ mình. Anh không chỉ giúp vợ chăm sóc con cái mà còn thường xuyên chuẩn bị những món quà lãng mạn trong các dịp đặc biệt.

Trước những ý kiến trái chiều về việc lấy vợ giàu có để "dựa hơi," Trương Nam Thành đã nói rằng anh không quan tâm đến thị phi và rằng tình yêu, sự đồng hành và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống là điều bình thường. Nam thần 9x rất hài lòng với lựa chọn của mình và biết cân đối tốt mọi khía cạnh để hạnh phúc. Sau khi lập gia đình và có con, anh đã cảm thấy mình trưởng thành hơn, sống một cuộc sống điềm đạm và ổn định hơn. Gần đây, Trương Nam Thành cũng đã hướng tâm hồn về Phật pháp và thường chia sẻ kiến thức về Phật pháp cùng những triết lý ý nghĩa về cuộc sống với mọi người. Anh tâm sự rằng anh rất vui khi tìm hiểu và đọc kinh Phật.

374549763_793508729444450_908557677481983574_n

Nam thần màn ảnh Việt yêu say đắm bà xã hơn 7 tuổi: Là CEO công ty dịch vụ BĐS giỏi giang, có hai người con riêng một gái, một trai

3 mỹ nhân "Kiều nữ và đại gia" sau 15 năm: Người thành nữ đại gia, phải "dùng két sắt đựng kim cương", người bị "cắm sừng" lại hôn nhân tan vỡ

Nam thần 'gợi cảm nhất thế giới': 2023 đóng phim toàn bị chê, có bộ mất gần 5.000 tỷ chỉ để... "ru ngủ" khán giả

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/nam-than-noi-tieng-mot-thoi-rut-lui-khoi-showbiz-cuoc-song-kin-tieng-ben-vo-dai-gia-hon-15-tuoi-song-theo-phat-phap-d110862.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nam thần nổi tiếng một thời: Rút lui khỏi showbiz, cuộc sống kín tiếng bên vợ đại gia hơn 15 tuổi, sống theo Phật pháp
POWERED BY ONECMS & INTECH