Nền tảng phân phối dược phẩm thuocsi.vn hút hơn 35.000 đơn vị sử dụng

27-12-2023 15:06|PV

Không chỉ đạt được con số khách hàng sử dụng nền tảng đáng chú ý, thuocsi.vn còn nhận được nhiều nhận xét tích cực từ nhà thuốc, phòng khám và đối tác.

thuocsi.vn là nền tảng bao gồm website và ứng dụng di động cung cấp và phân phối thuốc và dược phẩm cho nhà thuốc và phòng khám trên khắp Việt Nam. Đại diện Buymed - đơn vị phát triển nền tảng thuocsi.vn chia sẻ: “Theo báo cáo của công ty chứng khoán VNDIRECT vào năm 2021, Việt Nam có hơn 57.000 nhà thuốc, trong đó hơn 85% là nhà thuốc truyền thống. Việc đạt được cột mốc 35.000 nhà thuốc sử dụng nền tảng đã chứng minh: giải pháp kết nối chuỗi cung ứng dược phẩm từ thuocsi.vn đang được nhiều nhà thuốc truyền thống quan tâm, trong bối cảnh cạnh tranh với các chuỗi nhà thuốc lớn”.

Với tiêu chí lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, trong năm 2023, thuocsi.vn không ngừng cải thiện tính ổn định của nền tảng và đưa ra nhiều tính năng mới hỗ trợ nhà thuốc và đối tác. Cụ thể, thuocsi.vn đã thay đổi giao diện mới trong tháng 11; triển khai nhiều tính năng mới như: so sánh giá sản phẩm, giúp người dùng tìm kiếm sản phẩm nhanh hơn, cập nhật các khuyến mãi mới nhất… Ngoài ra, giao diện mới cũng giúp tối ưu hóa việc hiển thị sản phẩm và trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

anh 1.jpg
 Chị Châu Giang - quản lý tại quầy thuốc Thiên Phước (Lâm Đồng) đánh giá, không chỉ dễ sử dụng, thuocsi.vn luôn có những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt. Ảnh: Buymed  

Chia sẻ về trải nghiệm sử dụng nền tảng, chị Trần Châu Giang - quản lý quầy thuốc Thiên Phước (huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng) đánh giá: “Việc hiển thị thẻ thông tin giúp ích cho mình rất nhiều trong việc tìm kiếm các loại thuốc, tìm hiểu thành phần thuốc và cách sử dụng thuốc. Mình thấy chức năng tìm kiếm sản phẩm thuốc rất tốt”. 

Còn chị Nguyễn Phạm Khánh Linh - chủ nhà thuốc Minh Tiến (TP.HCM) cho rằng: “Việc thuocsi.vn hiển thị date hàng trên nền tảng giúp ích rất nhiều cho nhà thuốc. Từ đó mình biết được thuốc có cận date hay không để có thể quyết định đặt. Nếu đặt qua cách truyền thống thì mình sẽ không biết được date của sản phẩm và như vậy rất khó cho nhà thuốc”.

anh 2.jpg
 Chị Nguyễn Phạm Khánh Linh - chủ nhà thuốc Minh Tiến (TP.HCM) chia sẻ nền tảng thuocsi.vn rất dễ để sử dụng, tên dược phẩm và các thông tin được hiển thị rõ ràng trên nền tảng. Ảnh Buymed

Bên cạnh tập trung nâng cấp nền tảng, thuocsi.vn cũng chú trọng kiểm soát chất lượng sản phẩm và đầu tư vào hạ tầng logistic nhằm rút ngắn thời gian giao hàng. 

Chị Lê Thị Thanh Giang - hiện đang công tác tại nhà thuốc Huy Bảo (quận 12, TP.HCM) hài lòng khi sử dụng thuocsi.vn vì thuốc khi vận chuyển được đóng gói kỹ càng. Chị chia sẻ: “Đợt này thuocsi.vn cải thiện rất nhiều về thời gian giao hàng. Hôm nay mình đặt qua một ngày, ngày mốt là đã giao đến rồi”. 

Đại diện Buymed cho biết, đa số các dược sĩ khi được hỏi đều đánh giá hài lòng về cách đóng gói sản phẩm cẩn thận khi giao hàng, cũng như danh mục sản phẩm đa dạng trên nền tảng thuocsi.vn 

anh 3.jpg
 Ngoài kho Bắc Ninh, hiện tại thuocsi.vn cũng đang vận hành hệ thống kho bãi, trung tâm quản lý vận đơn (fulfillment center) tại Đà Nẵng và Bình Dương. Ảnh: Buymed

Cũng trong năm 2023, thuocsi.vn triển khai chiến dịch "Đồng hành cùng nhà thuốc truyền thống" nhằm giúp dược sĩ bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, từ đó chuẩn hóa mô hình hoạt động của mình. Đơn vị này đã tổ chức chuỗi hội thảo tại các tỉnh Cần Thơ, Cà Mau và Đồng Tháp. 

Không dừng lại ở việc xây dựng nền tảng thuocsi.vn, trong tương lai Buymed đặt tham vọng xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Chia sẻ về kế hoạch xây dựng hệ sinh thái, ông Nguyễn Hữu Minh Hoàng - CEO công TNHH Buymed cho biết: “Buymed sẽ cố gắng xây dựng một nền tảng mà mọi người có thể tích hợp dịch vụ của họ vào. Nghĩa là, mọi người cứ tích hợp dịch vụ của họ vào và Buymed sẽ đóng vai trò như một nền tảng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với mọi người để cuối cùng ai ai cũng có thể tiếp cận được thuốc. Tôi mong rằng, 5 năm sau, khi mọi người cần thuốc, hẹn gặp bác sĩ, bảo hiểm... họ có thể nhớ đến thương hiệu Buymed. Đó là cái Buymed muốn làm”.

Hồng Nhung

Tỉnh có 255km đường biển sẽ lên TP trực thuộc Trung ương: BĐS khởi sắc, đất nền và đất đầu tư vươn lên 'tỏa sáng'

Novaland: Hơn 9 triệu cổ phiếu NVL thuộc sở hữu của gia đình ông Bùi Thành Nhơn ‘đổi chủ’

Loại lá quen thuộc dễ dàng bắt gặp mọc hoang bên đường này là vị thuốc quý ức chế đường huyết tăng cao, giảm đau và kháng viêm hiệu quả

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/nen-tang-phan-phoi-duoc-pham-thuocsi-vn-hut-hon-35-000-don-vi-su-dung-2231921.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nền tảng phân phối dược phẩm thuocsi.vn hút hơn 35.000 đơn vị sử dụng
POWERED BY ONECMS & INTECH