Ngắm 'ngôi nhà công nghệ' đẹp như khách sạn 5 sao của Huawei
Chào mừng một năm kinh doanh thành công, Huawei vừa khai trương cửa hàng biểu trưng thương hiệu lớn nhất tại Thượng Hải (Trung Quốc), với diện tích hơn 1.800 m2.








CEO Huawei Richard Yu nhấn mạnh cửa hàng này không chỉ để bán sản phẩm mà còn là nơi trưng bày thương hiệu và giá trị của Huawei.
Đây là một phần trong chiến lược của Huawei nhằm kết hợp công nghệ và nghệ thuật, nâng cao hình ảnh thương hiệu của họ và kết nối sâu sắc với người tiêu dùng bằng cách mang đến trải nghiệm bán lẻ độc đáo.
(Theo Careerengine)
>> Huawei tuyên bố đã phá vỡ 'vòng vây' với doanh số bán hàng mạnh mẽ
‘Gậy ông đập lưng ông’: Mức thuế 25% của ông Trump đang ‘dâng’ ngành ô tô toàn cầu cho Trung Quốc?
'Cuộc đua' khốc liệt trong ngành robot hình người giữa Mỹ và Trung Quốc