Ngân hàng lớn của Mỹ chấp nhận giao dịch tiền mã hoá OTC

22-03-2022 16:09|Thu Trang

Goldman Sachs đã tiến hành giao dịch quyền chọn tiền mã hóa OTC đầu tiên với Công ty Đầu tư Galaxy Digital.

Tại xứ cờ hoa, Goldman Sachs, một trong những ngân hàng đầu tư lớn nhất thế giới, đã dành sự quan tâm đặc biệt dành cho tiền mã hóa. Gã khổng lồ cũng được biết đến với việc ủng hộ Circle - đơn vị Blockchain đứng sau sự phát triển của USDC - Stablecoin lớn thứ hai theo vốn hóa thị trường.

Theo nguồn tin được CNBC báo cáo hôm 21/3, Goldman Sachs đã giao dịch một công cụ liên kết với Bitcoin (BTC) được gọi là tùy chọn không thể phân phối với quỹ đầu tư tiền mã hóa nổi tiếng Galaxy Digital. Cụ thể, đây là loại giao dịch quyền chọn Crypto được thanh toán bằng tiền mặt.

Động thái này được coi là một bước đáng chú ý trong việc phát hành trên thị trường tiền kỹ thuật số cho các nhà đầu tư tổ chức. Theo đó, sự kiện chính thức ghi tên Goldman Sachs trở thành ngân hàng lớn đầu tiên tại Hoa Kỳ thực hiện giao dịch tiền mã hóa OTC.

Trước đó, Galaxy từng tạo hỗ trợ ra mắt sản phẩm giao dịch hợp đồng tương lai Bitcoin của Goldman Sachs cho CME Group đợt tháng 6/ 2021. Theo dữ liệu từ SEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ), mới 2 tuần trước, Goldman Sachs đã tạo điều kiện để khách hàng để tiếp cận với quỹ ETH của Galaxy Digital.

Goldman Sachs lạc quan với tương lai của thị trường tiền điện tử

CIO Goldman Sachs cảnh báo: ‘Đừng đầu tư vào Trung Quốc’

Goldman Sachs công bố lợi nhuận quý IV tăng đến 51%

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngan-hang-lon-cua-my-chap-nhan-giao-dich-tien-ma-hoa-otc-132672.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngân hàng lớn của Mỹ chấp nhận giao dịch tiền mã hoá OTC
POWERED BY ONECMS & INTECH