Ngành dịch vụ tung hàng loạt ưu đãi ngày Quốc khánh 2/9

01-09-2022 07:28|Mẫn Nhi

Dịp lễ Quốc khánh 2/9 kéo dài 4 ngày kéo theo nhu cầu mua sắm và du lịch nghỉ dưỡng tăng cao, để thu hút khách hàng nhiều siêu thị, khách sạn, resort đã tung nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động ẩm thực, trải nghiệm trên cả nước.

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn tại các hệ thống siêu thị

Để kích cầu thị trường ngày 2/9, hệ thống siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Tự hào chào đại lễ”, giảm giá đến 50%.

Thời gian áp dụng từ ngày 25/8 đến hết ngày 7/9/2022 với hơn 300 sản phẩm. Trong đó, ngành hàng tiêu dùng nhanh, đồ gia dụng, chăm sóc nhà cửa ưu đãi lên đến 50%; ngành hàng thực phẩm tươi sống, hàng thời trang giảm giá lên đến 35%.

Cụ thể, chương trình “Tự hào hàng Việt” giảm đến 40% các sản phẩm gia dụng, đồ dùng gia đình với các thương hiệu đến từ Việt Nam; chương trình “Tiệc ngon chào đại lễ” khuyến mãi đến 35% với các sản phẩm tươi sống, rau củ, giảm đến 34% với các sản phẩm đông lạnh như xúc xích, chả giò, cá viên; chương trình “Thêm dinh dưỡng chào đại lễ” với ưu đãi giảm đến 22% các loại sữa và các sản phẩm làm từ sữa...

Các hệ thống siêu thị tại TP. Hồ Chí Minh liên tục tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi, giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1, giá sốc…

vnpthdl.jpeg

Dự kiến từ nay đến giữa tháng 9/2022, thị trường còn đón nhận chương trình khuyến mãi hàng Việt lớn nhất trong năm với hơn 25.000 sản phẩm giảm giá.

Tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op, từ 25/8 đến 14/9/2022 sẽ áp dụng giảm giá khuyến mãi cho hơn 25.000 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam với mức giảm giá từ 20% đến 80% cho chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ”.

Đây là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống. Chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt - Ưu đãi bùng nổ” mang ý nghĩa hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước, để mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu.

Còn hệ thống siêu thị Winmart khuyến mãi giảm tới 15% cho danh mục hàng thịt, trứng, hải sản tại Winmart; giảm tới 21% cho ngành hàng thực phẩm chế biến sẵn tại Winmart như giò lụa, xúc xích, khô heo,… Các sản phẩm đông lạnh như há cảo, bò viên, bánh bao tại ngành hàng thực phẩm đông lạnh giảm tới 27%.

Thực phẩm khô, gia vị giảm tới 21% tại Winmart. Các mặt hàng thực phẩm tươi ngon thượng hạng giá giảm sập sàn, ưu đãi lên đến 50%...

Các ngành dịch vụ khác cũng tổ chức hàng loạt chương trình vui chơi nhân ngày Quốc khánh

Để thu hút du khách, nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động ẩm thực, trải nghiệm được tổ chức tại các khách sạn, resort trên cả nước.

Tại Khánh Hòa, Alma Resort thiết kế nhiều hoạt động thú vị từ ẩm thực, vui chơi giải trí đến chăm sóc sức khỏe trong dịp này. Du khách có cơ hội thưởng thức chương trình nhạc sống, pháo hoa điện, lửa trại, lớp học trang trí bánh gato, làm bánh pizza, làm trà sữa dành cho trẻ em và lớp pha chế cocktail Việt dành cho người lớn.

Chuỗi khách sạn Meliá giới thiệu các chương trình ưu đãi tại hầu hết cơ sở lưu trú ở Việt Nam, như cho phép check-in sớm (từ 9h), hoặc check-out muộn (đến 16h) tại các khách sạn ở Khánh Hòa và Tây Ninh.

melia-ho-tram_4-bedroom-villa_4.jpeg

Tại Meliá Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) có chương trình âm nhạc đặc sắc, còn Meliá Ba Vì (Hà Nội) giảm giá 15% các tour trekking khám phá vườn quốc gia Ba Vì.

Chuỗi khách sạn Azerai lại thu hút khách bằng cách đa dạng hóa trải nghiệm, như cung cấp tour dạo chơi đồng bằng sông Cửu Long bằng xe đạp (tại Azerai Cần Thơ), hoạt động lướt ván buồm trên bờ biển Bình Thuận (tại Azerai Kê Gà Bay) hay các chuyến khám phá lịch sử triều Nguyễn ở Cố đô Huế (tại Azerai La Residence Huế).

Tại Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng Premier Village Halong Bay Resort áp dụng ưu đãi trực tiếp lên giá villa, bao gồm bữa sáng và ăn tối buffet cho người lớn với 2 giờ uống bia và đồ uống không cồn miễn phí.

Tại Hòa Bình, Serena Resort Kim Bôi áp dụng ưu đãi kỳ nghỉ 2 đêm dành cho 2 người lớn, bao gồm 2 buffet sáng và 1 buffet tối dành cho 2 người cùng gala "Văn hóa xứ Mường".

Xem thêm: Vé tàu, vé máy bay giảm giá, bến xe Hà Nội tăng cường 580 xe khách nhân dịp Quốc khánh 2/9 

Biểu tượng du lịch của Thủ đô Berlin bất ngờ bị chủ chuỗi siêu thị GO thâu tóm với giá 1 tỷ USD

Sau Tết Nguyên đán hàng hoá ổn định, không sốt giá

Siêu thị kéo dài thời gian hoạt động hoặc mở cửa xuyên Tết

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nganh-dich-vu-tung-hang-loat-uu-dai-ngay-quoc-khanh-29-146754.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngành dịch vụ tung hàng loạt ưu đãi ngày Quốc khánh 2/9
POWERED BY ONECMS & INTECH