Ngày mai (10/6) giao dịch thế nào?

09-06-2022 19:57|Đức Quân

Chứng khoán KBSV cho rằng, áp lực chốt lời ngắn hạn tại vùng giá cao đang cản trở đà hồi phục của VN-Index. Nhà đầu tư được khuyến nghị chốt lời từng phần vị thế ngắn hạn khi chỉ số tiếp cận vùng cản kế tiếp đối với các mã mục tiêu.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 10/6

CTCK Mirae Asset: Thị trường vẫn khả quan

Đóng cửa trong sắc đỏ đã khiến cho điểm số đánh giá kỹ thuật ngắn hạn của VN-Index giảm nhẹ từ mức +5 xuống mức +4 điểm, nhưng vẫn giữ nguyên trạng thái đánh giá là khả quan. P/E hiện tại của VN-Index đạt 14,1x.

CTCK Asean (Aseansc): Tăng trở lại

Aseansc cho rằng phiên 9/6 là một phiên ‘test cung’ sau phiên tăng mạnh ngày 8/6, do đó nhiều khả năng VN-Index sẽ tăng điểm trở lại trong phiên giao dịch tới khi  lượng cung giá rẻ không còn nhiều.

Dự báo trong phiên giao dịch 10/6, chỉ số VN-Index có thể tăng điểm trở lại để kiểm định vùng kháng cự gần 1.310 – 1.315 điểm, và xa hơn là vùng kháng cự 1.320 – 1.325 điểm.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Rung lắc trước khi mở rộng nhịp hồi phục

KBSV đánh giá áp lực chốt lời ngắn hạn tại vùng giá cao đang gây cản trở đà hồi phục tích cực của chỉ số. Mặc dù VN-Index có thể còn phải trải qua các nhịp điều chỉnh rung lắc trong phiên 10/6 nhưng cơ hội mở rộng thêm nhịp hồi phục sau đó vẫn tiếp tục được đánh giá cao.

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK Yuanta Việt Nam: Mua và gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại các nhịp điều chỉnh

Ngoài ra, chúng tôi đánh giá rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức thấp và thị trường có thể chỉ xuất hiện các nhịp điều chỉnh nhẹ. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể xem xét mua và gia tăng tỷ trọng cổ phiếu tại các nhịp điều chỉnh.

CTCK MB (MBS): Tiếp tục trading ở nhóm cổ phiếu đang hút được dòng tiền

Dòng tiền vẫn tìm được nhiều cơ hội ở các nhóm cổ phiếu trong bối cảnh thanh khoản xuống thấp. Nổi bật trong phiên hôm nay là sự trở lại của nhóm cổ phiếu thép, bất động sản, chứng khoán, sản xuất điện, hóa chất,…

Nhà đầu tư tiếp tục trading ở nhóm cổ phiếu đang hút được dòng tiền trong những phiên gần đây đồng thời có thể cơ cấu sang nhóm cổ phiếu ngân hàng, chứng khoán,…

CTCK Tân Việt (TVSI): Giảm tỷ trọng cổ phiếu khi thị trường tiến gần về vùng 1.350 - 1.370 điểm

Đối với nhà đầu tư ngắn hạn thì các quyết định giữ tiếp tận dụng đà tăng hay bán lúc này là tùy thuộc vào trạng thái của từng cổ phiếu nhưng nên hạn chế gia tăng trạng thái và sẵn sàng quan sát để giảm tỷ trọng cổ phiếu trong danh mục khi thị trường tiến gần về vùng kháng cự 1.350 - 1.370 điểm.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Chờ test mốc 1.330 điểm và căn bán chốt lời

Chúng tôi vẫn duy trì quan điểm cũ, kiên nhẫn chờ test mốc 1.330 điểm và căn bán chốt lời.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chốt lời từng phần vị thế ngắn hạn khi chỉ số tiếp cận vùng cản kế tiếp

Áp lực chốt lời ngắn hạn tại vùng giá cao đang gây cản trở đà hồi phục tích cực của VN-Index. Nhà đầu tư được khuyến nghị chốt lời từng phần vị thế ngắn hạn khi chỉ số tiếp cận vùng cản kế tiếp đối với các mã mục tiêu.

Chứng khoán Mirae Asset bắt tay hợp tác cùng ông lớn ngành Ngân hàng

Sẽ tiến hành thanh tra 6 doanh nghiệp bảo hiểm trong năm 2024

Thanh tra bán bảo hiểm qua ngân hàng đối với 2 công ty bảo hiểm lớn

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-106-giao-dich-the-nao-134395.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (10/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH