Ngày mai (21/6) giao dịch thế nào?

20-06-2022 20:02|Ngọc Huyền

Nhà đầu tư được khuyến nghị chờ chỉ số phá đáy, rơi xuống vùng hỗ trợ thấp hơn trước khi có thể tích lũy trở lại một phần vị thế ngắn hạn.

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 21/6

CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC): Dòng tiền có xu hướng ủng hộ đà giảm

Việc chứng khoán Việt Nam có thể giảm xuống ngưỡng 1.160 - 1.180 khi Fed tăng lãi suất 0,75% được dự báo từ trước.

CTCK Asean (Aseansc): Kiểm định vùng hỗ trợ 1.170 - 1.180 điểm

Thị trường phiên 20/6 ghi nhận một phiên giảm điểm khá mạnh do áp lực giải chấp gia tăng, trong bối cảnh thanh khoản giảm khá nhưng vẫn cao hơn trung bình 20 phiên. Điều này cho thấy bên bán đang tạm thời chiếm ưu thế. Do đó, Aseansc cho rằng khả năng thị trường sẽ tiếp tục có quán tính giảm điểm trước khi tìm được vùng cân bằng mới.

Dự báo trong phiên giao dịch 21/6/2022, chỉ số VN-Index sẽ có quán tính giảm điểm trong phiên sáng để VN-Index kiểm tra vùng hỗ trợ gần 1.170 - 1.180 điểm và xa hơn là vùng hỗ trợ 1.150 - 1.160 điểm.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Rủi ro phá đáy cao

Với tín hiệu sụt giảm về cuối phiên 20/6, chỉ số đã chính thức đánh mất vùng hỗ trợ gần quanh 1.200. Đây cũng là vùng then chốt có vai trò quyết định đến khả năng bảo toàn được vùng đáy ngắn hạn quanh 1.15x. Vì vậy, rủi ro phá đáy đang tăng lên mức cao và trong kịch bản đó, VN-Index sẽ tiếp tục hướng xuống vùng hỗ trợ mạnh kế tiếp tại quanh 1.120 (+/-20).

Hành động cho nhà đầu tư chứng khoán

CTCK Rồng Việt (VDSC): Hạn chế mua mới để quan sát động thái của dòng tiền

Dự kiến VN-Index sẽ tiếp tục lùi về vùng hỗ trợ quanh 1.170 điểm và kỳ vọng sẽ có 1 nhịp hồi phục kỹ thuật nhỏ. Dù vậy, trong quá trình xác định điểm dừng tiếp theo của xu hướng giảm, nhà đầu tư vẫn nên thận trọng và hạn chế mua mới để quan sát động thái của dòng tiền hỗ trợ.

CTCK Yuanta Việt Nam: Nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài

Các chỉ báo xung lượng đang quay trở lại vùng quá bán cho thấy lực cầu giá thấp có thể sẽ sớm gia tăng ở vài phiên tới. Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức giảm. Do đó, chúng tôi khuyến nghị các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục đứng ngoài và quan sát thị trường.

CTCK Kiến Thiết Việt Nam (CSI): Cần kiên nhẫn chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn

Rõ ràng, rủi ro vẫn đang rất lớn nên bắt đáy trong giai đoạn này thì mức độ thương vong là khá cao. Vì vậy, cần kiên nhẫn chờ đợi những tín hiệu tích cực hơn, báo hiệu sự chững lại của đà giảm trước khi giải ngân mới.

CTCK KB Việt Nam (KBSV): Chờ chỉ số phá đáy

Nhà đầu tư được khuyến nghị chờ chỉ số phá đáy, rơi xuống vùng hỗ trợ đã đề cập trước khi có thể tích lũy trở lại một phần vị thế ngắn hạn.

DIC Corp (DIG) được 'bơm' thêm 2.000 tỷ đồng từ BIDV

Bảo hiểm BIDV (BIC) báo lãi tăng 136% trong quý 2/2023

Một công ty chứng khoán đặt “tham vọng” lợi nhuận năm 2023 tăng gấp 4 lần

Bài thuộc chủ đề Tài chính
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ngay-mai-216-giao-dich-the-nao-136570.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngày mai (21/6) giao dịch thế nào?
POWERED BY ONECMS & INTECH