Ngôi nhà ‘thông minh’ hơn nhờ ứng dụng LG ThinQ

20-04-2024 08:31|PV

LG ThinQ là ứng dụng độc quyền của LG giúp việc kiểm soát các thiết bị công nghệ trong nhà trở nên dễ dàng hơn.

Là ứng dụng độc quyền của LG, LG ThinQ mang đến cho người dùng trải nghiệm phong cách sống hiện đại thông qua việc điều khiển các thiết bị điện tử chỉ với một chạm. Đặc biệt, đối với các dòng điều hòa thế hệ mới của LG, LG ThinQ sẽ giúp gia chủ tùy chọn các chế độ tiết kiệm điện năng hiệu quả và nhanh gọn, tùy chỉnh các chế độ làm mát từ xa tùy theo nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Điều khiển thiết bị điện tử từ xa thông qua một chạm

Người dùng hiện đại luôn kỳ vọng có thể sử dụng các thiết bị công nghệ thông qua thao tác nhanh gọn trên điện thoại; “giải phóng” họ khỏi các loại điều khiển từ xa tương ứng với từng loại thiết bị (remote) và những ký hiệu khó hiểu... Từ khi ra đời đến nay, LG ThinQ được xem giải pháp hữu hiệu giúp giản lược các thao tác điều khiển thiết bị.

Khi đang vận động ngoài trời và muốn có ngay không gian mát lạnh chờ đón tại nhà, gia chủ có thể điều khiển chiếc điều hòa nhanh chóng thông qua LG ThinQ. Khi người nội trợ đang nấu cơm trong bếp, muốn làn gió mát giúp con thỏa sức vui đùa ở phòng khách, LG ThinQ cũng ngay lập tức thực hiện lệnh. 

vnn11111.png
Không cần chạm tay đến thiết bị hay mất thời gian tìm điều khiển từ xa, mọi thao tác điều khiển có thể thực hiện ngay qua LG ThinQ

Kiểm soát tiêu hao điện năng điều hòa LG 

Việc tính toán tiền điện, đặc biệt sắp đến mùa hè, khiến các gia đình “đau đầu” tìm  giải pháp để kiểm soát mức tiêu thụ điện hiệu quả. Điển hình, đối với việc sử dụng điều hòa vào mùa nóng, khi thời gian làm mát tăng lên cũng đồng nghĩa với chi phí leo thang. “Sức nặng ngàn cân” của hóa đơn tiền điện mùa hè cũng khiến nhiều người quan ngại. 

Tuy nhiên, khi đã có LG ThinQ, “bài toán” này được giải theo cách đơn giản. Cụ thể, thông qua LG ThinQ, người sử dụng có thể lựa chọn chế độ quản lý điện năng kW Manager, từ đó đặt ra giới hạn tiêu thụ điện cho điều hòa, chủ động tùy chỉnh năng lượng, qua đó kiểm soát hóa đơn điện hàng tháng hiệu quả hơn.  

vnn222222222.png
Cả nhà thoải mái sử dụng điều hòa theo ý thích mà vẫn tiết kiệm điện khi có sự giúp sức của LG ThinQ

Sống khỏe với thiết bị hiện đại và ứng dụng thông minh

Một căn nhà thông minh lý tưởng là nơi có sự hiện diện của điều hòa thế hệ mới và ứng dụng điều khiển hiện đại.

Với điều hòa LG, các thành viên không cần lo ngại về chất lượng không khí. Cụ thể, thông qua LG ThinQ, gia chủ có thể kích hoạt chế độ “Freeze Cleaning”, giúp làm sạch dàn lạnh từ bên trong thông qua quy trình: đóng băng bên trong dàn lạnh, rã đông, xả trôi và sấy khô. 

Quy trình này giúp giữ sạch môi trường bên trong điều hòa, giúp ngăn ngừa và hạn chế tối đa sự hình thành vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh; đảm bảo luồng khí lạnh thổi ra ngoài luôn trong lành; qua đó góp phần cải thiện chất lượng không khí của môi trường sống.

vnn333333.png
Cả gia đình cùng nhau tận hưởng không gian mát lành vì đã có LG ThinQ giải quyết mọi tác vụ

LG ThinQ được nhiều người dùng khen ngợi như “trợ lý” có thể lo cho gia đình tất tần tật việc nhà. Mùa nóng đang đến, gia đình hãy tận hưởng cuộc sống tiện nghi, mát mẻ với điều hòa LG thế hệ mới và LG ThinQ.

Ngọc Minh

Quốc gia châu Á nói ‘không' với tiền mặt, tham vọng trở thành siêu cường thế giới nhờ một ứng dụng

Giả mạo website Bộ TT&TT để lừa người dân cài ứng dụng chứa mã độc

Nhiều rủi ro khi ứng dụng blockchain vào quảng cáo số

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/ngoi-nha-thong-minh-hon-nho-ung-dung-lg-thinq-2272297.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Ngôi nhà ‘thông minh’ hơn nhờ ứng dụng LG ThinQ
POWERED BY ONECMS & INTECH