Cô giáo họ Lưu từng cảnh báo học sinh không được mất tập trung khi học trực tuyến, nếu không cô sẽ “biến thành ma, bò ra khỏi màn hình và nuốt chửng các em”.
Trong vài năm trở lại đây, sự xuất hiện ngày càng đông đảo của những người ảnh hưởng (influencers) đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho LinkedIn.
Cái kết của câu chuyện ồn ào ViruSs, Ngọc Kem và Pháo khiến nhiều người nghi ngờ đây là một kế hoạch truyền thông có tính toán, khi tất cả những người tham gia đều hưởng lợi.
Bỏ qua những ồn ào cá nhân, cô nàng vẫn là một trong những cái tên thu hút sự chú ý trên TikTok nhờ ngoại hình cuốn hút và phong cách thời trang ấn tượng.
Từ một chuyên viên đầu tư, cô gái trẻ Vivian Tu không chỉ giúp hàng triệu Gen Z hào hứng với tài chính qua Tiktok và Instagram, mà còn khơi dậy cuộc cách mạng hình ảnh đổi mới cho phố Wall.
Việc các thương hiệu liên tiếp đóng cửa cho thấy cũng phần nào phản ánh thách thức chung của ngành thời trang Việt Nam, đặc biệt trong việc cạnh tranh về giá và sức ép từ các sản phẩm nhập khẩu.
Cần đưa ra tiêu chí về người chuyển tải sản phẩm quảng cáo có tầm ảnh hưởng một cách rõ ràng, chi tiết và cụ thể; làm rõ các khái niệm về review hay quảng cáo.
Độ Mixi là một trong những streamer nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Khi kênh YouTube MixiGaming bị hack chưa thể khắc phục, thiệt hại của YouTuber này sẽ còn tăng lên mỗi ngày.