Nhận định chứng khoán phái sinh phiên 4/7: Đà tăng tiếp diễn

03-07-2022 20:31|Quỳnh Chi

Mặc dù rủi ro rung lắc vẫn hiện hữu, F1 đang có nhiều cơ hội mở rộng nhịp hồi phục và hướng lên vùng cản kế tiếp tại quanh 1.26x.

Tổng quan chứng khoán phái sinh phiên 1/7

Kết thúc phiên 1/7, VN30-Index tăng 3,32 điểm (0,27%) lên mức 1.252,24 điểm. Thanh khoản khớp lệnh tăng nhẹ với 118,9 triệu cổ phiếu. VN30-Index cũng có diễn biến đảo chiều với nến Hammer. Điều này dự kiến sẽ tạo dư địa tăng giá trong thời gian gần tới. Dù vậy, cần lưu ý vùng cản mạnh 1.280 điểm.

Nhận định chứng khoán phái sinh phiên 4/7

CTCK BIDV (BSC): Cân nhắc giao dịch ngắn hạn trong phiên

Các HĐTL hầu hết tăng điểm theo nhịp vận động của chỉ số VN30. Khuyến nghị các nhà đầu tư cân nhắc giao dịch ngắn hạn trong phiên.

CTCK KB (KBSV): F1 đang có nhiều cơ hội mở rộng nhịp hồi phục

F1 tiếp tục lao dốc trong phiên trước khi hồi phục và bật tăng mạnh về cuối phiên. Lực cầu bắt đáy gia tăng quanh ngưỡng hỗ trợ xa 1.220 (+-5) đã giúp cho trạng thái thị trường trở nên bớt tiêu cực hơn.

Mặc dù rủi ro rung lắc vẫn hiện hữu, F1 đang có nhiều cơ hội mở rộng nhịp hồi phục và hướng lên vùng cản kế tiếp tại quanh 1.26x. Chiến lược giao dịch trong phiên là linh hoạt trading 2 chiều, mở Long (Mua) tại các vùng hỗ trợ và mở vị thế Bán (Short) tại kháng cự.

CTCK Mirae Asset Việt Nam (MAS): Có thể xem xét mở vị thế Mua (Long) với kỳ vọng phục hồi

VN30F1M hồi phục tốt trong phiên cuối tuần và tiếp tục tích lũy ở quanh vùng giá thấp, thanh khoản vẫn đang ở mức cao.
Vì vậy nhà đầu tư khẩu vị rủi ro cao có thể xem xét mở vị thế Mua (Long) với kỳ vọng phục hồi trong tuần sau. Còn đối với nhà đầu tư chấp nhận rủi ro trung bình và thấp không nên tham gia mở vị thế khi xu hướng chưa xác định rõ.
Nhà đầu tư chỉ nên xem những nhận định của các công ty chứng khoán là nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán đều có khuyến cáo miễn trách nhiệm đối với những nhận định trên.

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/nhan-dinh-chung-khoan-phai-sinh-phien-47-da-tang-tiep-dien-138621.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nhận định chứng khoán phái sinh phiên 4/7: Đà tăng tiếp diễn
POWERED BY ONECMS & INTECH