OCH chính thức thay tên đổi chủ

28-04-2022 09:18|Mai Linh

Ngày 27/4/2022, CTCP Khách sạn và Dịch cụ OCH đã tổ chức cuộc họp ĐHCĐ thường niên 2022. Trong cuộc họp, ĐHCĐ đã bầu bổ sung 4 thành viên HĐQT và thông qua việc đổi tên công ty để chuẩn bị cho giai đoạn mới.

Trước đó, ngày 21/4/2022, OCH đã nhận được đơn từ nhiệm của 5/6 thành viên HĐQT bao gồm ông Nguyễn Thành Trung – Chủ tịch HĐQT, bà Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch HĐQT cùng ông Nguyễn Giang Nam, ông Nguyễn Thế Vinh và ông Trần Quốc Toàn.

Do đó, đại hội đã thông qua miễn nhiệm 5 thành viên HĐQT trên và bầu bổ sung thêm 4 thành viên HĐQT mới là ông Huỳnh Minh Việt, ông Nguyễn Chính Phương, ông Nguyễn Dũng Minh, và ông Đinh Hoài Nam.

Bên cạnh đó, thành viên Ban Kiểm soát cũng thông qua việc miễn nhiệm bà Nguyễn Hương Nga và ông Vũ Xuân Dương và bầu bổ sung 2 thành viên Ban Kiểm soát là bà Dương Thị Mai Hương và bà Lê Thị Bích Hạnh. OCH cũng miễn nhiệm Tổng Giám đốc cũ và bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới là ông Lê Đình Quang.

Như vậy, kể từ đại hội đồng cổ đông ngày 27/04/2022, IDS đã chính thức tiếp quản điều hành OCH và tiếp theo đây sẽ tập trung vào giai đoạn phát triển doanh nghiệp.

Đại hội cũng đã thông qua việc đổi tên công ty thành CTCP One Capital Hospitality và chuyển trụ sở về tầng 23 tòa nhà Leadvisors Tower để nâng cao giá trị thương hiệu và hợp nhất hoạt động với các công ty khác trong cùng hệ thống.

Với động lực tăng trưởng đến từ bộ máy lãnh đạo mới và ngành du lịch hồi phục, đại hội thông qua kế hoạch năm 2022 với doanh thu kế hoạch là 991 tỷ đồng, tăng 228% so với thực hiện năm 2021 và lợi nhuận trước thuế đạt 54,8 tỷ đồng.

Về kết quả kinh doanh năm 2021, Đại hội đồng ý với tờ trình của HĐQT về việc không thông qua dự thảo báo cáo kiểm toán riêng và hợp nhất năm 2021 mà lựa chọn đơn vị kiểm toán mới để rà soát và kiểm toán lại. Số liệu doanh thu và lợi nhuận của OCH năm 2022 sẽ có thể có thay đổi sau khi việc thực hiện rà soát lại số liệu được hoàn thành.

Chủ thương hiệu Kem Tràng Tiền lại dự định thâu tóm thêm một doanh nghiệp thủy sản

Chủ thương hiệu kem Tràng Tiền, bánh Givral thâu tóm thêm một hãng kem Việt

Thương hiệu bánh nức tiếng Sài thành Givral dính scandal gây ngộ độc thực phẩm kinh doanh ra sao?

Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/och-chinh-thuc-thay-ten-doi-chu-125451.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
OCH chính thức thay tên đổi chủ
POWERED BY ONECMS & INTECH