Doanh nghiệp

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'

Thảo Đan 12/09/2024 21:27

Ngoài sự hoành tráng của lễ khai trương Trung Nguyên Legend, dàn siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng khiến các khách mời phải "tròn mắt" ngạc nhiên.

Tiếp nối chuỗi 10 không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend liên tục khai trương, gây ấn tượng tại Trung Quốc và Mỹ trong tháng 8/2024, vào ngày 9/9/2024, Trung Nguyên Legend đã chính thức ra mắt không gian Thế giới Cà phê tại khuôn viên Bưu điện trung tâm TP. Hồ Chí Minh.

Không gian Thế giới Cà phê Trung Nguyên Legend tọa lạc tại 80 Nguyễn Du, Quận 1, trong khuôn viên Bưu điện thành phố – công trình được Architectural Digest (Mỹ) xếp thứ 2 trong danh sách 11 bưu điện đẹp nhất thế giới.

Đây là điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến TP. Hồ Chí Minh, và giờ đây sẽ là một địa điểm độc đáo cho người yêu cà phê và du khách quốc tế khám phá văn hóa cà phê Việt Nam.

Đáng chú ý, 3 chiếc siêu xe của đại gia Đặng Lê Nguyên Vũ đã xuất hiện tại buổi khai trương cửa hàng tạo điểm nhấn và gây sự thích thú cho người qua lại.

.
3 chiếc xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại ngày khai trương

>> Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng

Theo thông tin từ Báo Giao Thông, 2 trong 3 chiếc đến từ Ferrari - thương hiệu được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưa thích. Đầu tiên là chiếc Ferrari F12 Berlinetta màu trắng độc nhất Việt Nam. Xe được ông Vũ tậu về từ cuối năm ngoái. Chủ nhân trước đó của “siêu ngựa” là doanh nhân Phan Thành. Hiện nay, garage của ông trùm cà phê có đến 3 chiếc F12, trong đó có một chiếc độ Duke Dynamics.

Với khối động cơ V12, dung tích 6,3 lít hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 730 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm, F12 từng là mẫu xe Ferrari mạnh nhất Việt Nam, trước khi 812 Superfast về nước. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, xe có thể tăng tốc 0-100km/h trong hơn 3 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 340km/h.

.
Ferrari F12 Berlinetta màu trắng của ông Vũ

Tiếp theo là chiếc Ferrari 488 GTB. Dòng xe này cũng chiếm số lượng đông đảo trong garage của ông Vũ, bao gồm 3 chiếc phiên bản tiêu chuẩn và hai chiếc thuộc phiên bản hiệu năng cao Pista.

Chiếc xe này cung cấp sức mạnh cho Ferrari 488 GTB là khối động cơ V8, dung tích 3,9 lít tăng áp kép, sản sinh công suất 670 mã lực và 760 Nm mô-men xoắn. Kết hợp cùng hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe có thể tăng tốc lên 100km/h từ trạng thái tĩnh trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334km/h.

.
Ferrari 488 GTB

Ferrari cũng là thương hiệu siêu xe được ông Vũ ưa chuộng với gần 40 chiếc đủ chủng loại. Ông Đặng Lê Nguyên Vũ từng chia sẻ lý do yêu thích hãng xe này là đơn giản vì qua tiếng bô thấy rất hay.

Ngoài 2 chiếc siêu xe Italy, một chiếc Aston Martin DBX 707 của ông Vũ được Tập đoàn Trung Nguyên Legend trưng dụng để tháp tùng Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy và Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo đến sự kiện lần này.

.
Siêu xe tháp tùng Hoa hậu Thanh Thủy đến buổi khai trương

Đây được xem là mẫu SUV mạnh nhất đang xuất hiện tại Việt Nam. Xe được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4,0 lít tăng áp kép do Mercedes-AMG cung cấp, nhưng đã được tinh chỉnh bởi đội ngũ kỹ sư của hãng xe Anh quốc để cho ra công suất 707 PS (tương đương 697 mã lực) và 900 Nm mô-men xoắn, mạnh hơn DBX tiêu chuẩn tới 155 mã lực và 200 Nm. Cái tên "707" được lấy từ công suất của động cơ theo đơn vị PS.

>> Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới

Hà Tĩnh sắp đón dự án 100 triệu USD từ đại gia Đài Loan, 4.500 lao động 'hưởng lợi'

PV GAS đưa khí LNG ra Bắc bằng đường sắt, tạo bước ngoặt cho ngành năng lượng Việt Nam

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-khai-truong-trung-nguyen-legend-dua-bo-3-sieu-xe-ra-tao-diem-nhan-248601.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'
POWERED BY ONECMS & INTECH