Doanh nghiệp

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng

Hoàng Ngân 15/09/2024 06:20

Trung Nguyên E-Coffee tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới 2024, thu hút hàng ngàn đối tác tham dự và hơn 200 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Theo nhận định của kênh tin tức toàn cầu CNN (Mỹ) thì “Trung Nguyên E-Coffee là mô hình nhượng quyền cà phê truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công cho cộng đồng” và mới đây, Trung Nguyên E-Coffee đã tổ chức lễ ra mắt phiên bản mới 2024 vào ngày 14/9 tại TP. HCM, thu hút hàng ngàn đối tác tham dự và hơn 200 hợp đồng nhượng quyền được ký kết thành công.

Trung Nguyên E-Coffee vừa ra mắt phiên bản mới 2024 với thông điệp “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”. Mô hình này được thiết kế đặc biệt từ không gian, sản phẩm, menu đến các gói hợp tác đa dạng, nhằm kết nối các quán cà phê trên cả nước, xây dựng cộng đồng cà phê ba nền văn minh tại Việt Nam và quốc tế, hướng đến mục tiêu đưa Việt Nam thành cường quốc cà phê.

Tại lễ ra mắt, hơn 500 đối tác và hàng ngàn khách hàng đã trải nghiệm không gian mới với ba nền văn minh cà phê Ottoman – Roman – Thiền, mang thông điệp về sự kết nối và sáng tạo, góp phần phát triển bền vững ngành cà phê Việt Nam và toàn cầu.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng
Lễ ra mắt mô hình Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 - “Cộng đồng 3 nền văn minh cà phê – Tinh hoa hội tụ”

>> Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chi bao nhiều để đưa dàn siêu xe 'sánh vai' tại sự kiện lớn nhất thế giới?

Anh Tuấn Minh (TP. Thủ Đức, TP. HCM) vừa ký kết hợp đồng hợp tác tại sự kiện chia sẻ: “Trung Nguyên E-Coffee phiên bản 2024 có những lợi thế cạnh tranh vượt trội, hội tinh hoa ba nền văn minh cà phê đặc trưng của Trung Nguyên Legend. Với chi phí đầu tư tối ưu, chính sách tối đa lợi ích, đây là giải pháp kinh doanh thành công, giàu tiềm năng để tham gia”.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền cà phê thành công và đa lợi ích nhất

Trung Nguyên E-Coffee là một hệ thống F&B và bán lẻ được Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2019. Đến nay, Trung Nguyên E-Coffee Trung Nguyên E-Coffee đã trở thành mô hình kinh doanh cà phê thành công.

Thuộc tập đoàn cà phê Trung Nguyên Legend, mô hình Trung Nguyên E-Coffee tiếp nhận các lợi thế sẵn có từ thương hiệu, chất lượng cà phê vượt trội, menu thức uống với tính chuyên gia, chuyên biệt, mô hình vận hành, chuỗi cung ứng, đào đạo…

Trung Nguyên E-Coffee không chỉ cung cấp hệ sản phẩm cà phê năng lượng từ 3 nền văn minh cà phê Ottoman - Roman - Thiền, mà còn mang đến trải nghiệm cà phê Robusta Buôn Ma Thuột ngon nhất thế giới. Được xem là thế giới cà phê thu nhỏ, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp đầy đủ từ cà phê bán lẻ đến máy móc, thiết bị, phụ kiện theo ba văn minh cà phê, phục vụ gia đình, quán cà phê và làm quà tặng.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng
Trung Nguyên E-Coffee tư vấn cho khách hàng muốn tìm hiểu để ký kết hợp tác

>> Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chiếm vị trí No.1 về chuỗi F&B uy tín nhất Việt Nam

Cùng với cam kết cung ứng trang thiết bị chuyên nghiệp và các giải pháp mô hình sinh thái cà phê khác biệt, Trung Nguyên E-Coffee đảm bảo thực hiện các chương trình đào tạo từ pha chế, bán hàng, chăm sóc khách hàng đến quản lý vận hành, cũng như chia sẻ giải pháp vận hành kinh doanh tối ưu, các hoạt động tiếp thị, quảng bá trong suốt quá trình hợp tác.

Thực hiện ký thêm 4 hợp đồng mới ngay tại lễ ra mắt sau cửa hàng thành công đầu tiên cùng Trung Nguyên E-Coffee, anh Trần Thương (TP. Thủ Đức, TP. HCM) cho biết: “Hợp tác cùng Trung Nguyên E-Coffee trong 2 năm qua mang lại cho tôi nhiều thuận lợi trong kinh doanh, lượng khách hàng tốt, lợi nhuận ổn định, do đó, hôm nay tôi quyết định ký thêm 4 hợp đồng mới”.

Sau 5 năm ra mắt, Trung Nguyên E-Coffee có tốc độ tăng trưởng trung bình 20 cửa hàng mở mới/tháng, với hơn 800 cửa hàng, 1.000 hợp đồng ký kết thành công trên khắp các tỉnh thành Việt Nam và tại Mỹ, Iceland….

Giải pháp kinh doanh khởi nghiệp cà phê giành cho cộng đồng trẻ

Với mong muốn kết nối tất cả các hàng quán cà phê để chung tay tạo dựng hình ảnh một cường quốc cà phê Việt Nam, Trung Nguyên Legend đã dành thời gian nghiên cứu và hoàn thiện mô hình Trung Nguyên E-Coffee. Ra mắt phiên bản mới 2024, Trung Nguyên E-Coffee đem đến đa dạng các gói hợp tác nhượng quyền tối ưu cho khách hàng, tạo cơ hội hợp tác, khởi nghiệp bền vững, gia tăng về lợi ích kinh tế cho mọi đối tượng, đặc biệt những người trẻ mới bắt đầu, hay tái khởi nghiệp, muốn chuyển đổi sang mô hình chuyên nghiệp hơn.

Cùng chính sách nhượng quyền 0 đồng được duy trì, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp 5 gói chuyển đổi chỉ từ 56 đến 196 triệu đồng, và 6 gói đầu tư theo các phong cách thiết kế với chi phí từ 65 đến 245 triệu đồng. Đồng thời, có thiết kế linh hoạt, tối ưu hóa cho mọi địa điểm với diện tích mặt bằng chỉ từ 4m2, Trung Nguyên E-Coffee đáp ứng nhu cầu đầu tư kinh doanh và năng lực tài chính cho cộng đồng giới trẻ.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng
Cộng đồng Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 1.000 đối tác trên khắp Việt Nam và tại Mỹ, Iceland

Với sự bảo trợ thương hiệu và nguồn khách hàng hiện hữu rộng khắp của Trung Nguyên Legend, cùng các chính sách hợp tác tối đa lợi ích nhất được xây dựng từ kinh nghiệm gần 30 năm của tập đoàn này giúp hạn chế những rủi ro trong việc vận hành, quản lý, Trung Nguyên E-Coffee cung cấp một giải pháp kinh doanh khởi nghiệp thiết thực và bền vững cho cộng đồng khởi nghiệp trẻ.

Trung Nguyên E-Coffee dự kiến sẽ bùng phát mạnh mẽ từ nay đến năm 2025, xây dựng một hệ thống 3.000 cửa hàng trên cả nước và tại thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thưởng thức và không gian trải nghiệm cà phê Việt Nam.

Cùng với hệ thống không gian Trung Nguyên Legend, Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend đang phát triển tại Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc và sắp tới là Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp, Đông Nam Á, châu Á, châu Âu…

>> Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện diện tại Bưu điện đẹp top 2 thế giới

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ong-dang-le-nguyen-vu-ra-mat-mo-hinh-nhuong-quyen-trung-nguyen-e-coffee-phien-ban-moi-ho-tro-cua-hang-tu-65-trieu-dong-248935.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH