Chuyển động doanh nghiệp

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới

Huy Hoàng 13/09/2024 09:43

Trung Nguyên Legend sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam cho các thành viên tham gia Gumball 3000.

Theo thông tin từ fanpage chính thức, Trung Nguyên Legend đã trở thành đối tác cung ứng cà phê năng lượng đặc biệt cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới - Gumball 3000, trong hành trình kỷ niệm 25 năm.

Với vai trò này, Trung Nguyên Legend sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo về cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam cho các thành viên tham gia Gumball 3000, từ ngày 13-15/9/2024. Sự kiện sẽ diễn ra ngay tại Việt Nam - quốc gia được xem là cường quốc cà phê hàng đầu thế giới.

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới
Nguồn: Fanpage Trung Nguyên Legend

>> Ông Đặng Lê Nguyên Vũ ra mắt mô hình nhượng quyền Trung Nguyên E-Coffee phiên bản mới, hỗ trợ cửa hàng từ 65 triệu đồng

Hành trình siêu xe Gumball 3000 khởi động từ năm 1999 và sau đó nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới chơi xe, biến nó trở thành một sự kiện toàn cầu. Được sáng lập bởi một doanh nhân người Anh là Maximillion Cooper, sự kiện không chỉ nhằm mang lại trải nghiệm độc đáo trên những cung đường đoàn xe đi qua, mà còn kết hợp xe cộ với âm nhạc, thời trang và văn hóa đại chúng.

Hành trình năm nay diễn ra từ ngày 14/9 đến 22/9, trong đó, chặng tại Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 19/9. Đây là lần đầu tiên Việt Nam được chọn làm điểm đến của Gumball 3000 trong suốt 25 năm tổ chức. Thành phố Hồ Chí Minh sẽ là điểm khởi đầu tại Việt Nam, trước khi đoàn xe tiếp tục hành trình qua Campuchia, Thái Lan, Malaysia và kết thúc tại Trường đua F1 ở Singapore.

Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ dự kiến trưng bày tới 16 chiếc siêu xe tại sự kiện

>> Vua cà phê Đặng Lê Nguyên Vũ chi bao nhiều để đưa dàn siêu xe 'sánh vai' tại sự kiện lớn nhất thế giới?

Theo nhiều nguồn tin, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên Legend, dự kiến trưng bày tới 16 chiếc xe tại sự kiện, trong đó 6 chiếc đã được hé lộ, là 5 chiếc Ferrari gồm: 458 Spider, 488 GTB, 599 GTB, F12 Berlinetta, F8 Spider và 1 chiếc Bugatti Veyron – chiếc duy nhất tại Việt Nam. Chiếc Bugatti Veyron nổi bật với công suất 1.001 mã lực, là một trong những chiếc xe nhanh nhất Việt Nam, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,5 giây và đạt tốc độ tối đa hơn 400 km/h.

Trung Nguyên Legend, được thành lập ngày 16/06/1996 bởi ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại Buôn Ma Thuột – thủ phủ cà phê Việt Nam. Với khởi đầu khiêm tốn chỉ bằng chiếc xe đạp và niềm tin mãnh liệt, ông Vũ đã xây dựng nên một thương hiệu cà phê nổi tiếng, mang hương vị cà phê Việt Nam vươn ra toàn cầu. Hiện nay, Trung Nguyên Legend đã trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu Việt Nam và quốc tế.

Trong 4 tháng cuối năm 2024, Trung Nguyên Legend dự kiến sẽ mở thêm 25 không gian Thế giới Cà phê tại Việt Nam (3), Trung Quốc (15), Mỹ (5) và Úc (2), tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường quốc tế.

>>Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khai trương Trung Nguyên Legend: Đưa bộ 3 siêu xe ra tạo 'điểm nhấn'

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mua mẫu Mercedes-Benz 300SL cổ giá hơn 1,5 triệu USD?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-nguyen-legend-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-la-doi-tac-cung-ung-ca-phe-cho-su-kien-sieu-xe-lon-nhat-the-gioi-248753.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là đối tác cung ứng cà phê cho sự kiện siêu xe lớn nhất thế giới
POWERED BY ONECMS & INTECH