Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu "nóng" phiên giao dịch ngày 20/12

21-12-2022 07:34|Lan Hoa

Thanh khoản được cải thiện nhưng nhiều cổ phiếu vẫn tiếp tục xu hướng kém lạc quan cùng với thị trường.

BAF

Nhận định: BAF kết phiên tăng trần đi kèm với khối lượng cao hơn mức trung bình so với các phiên trước. Nhìn chung BAF vẫn đang giữ được giá trên đường MA kết hợp với đường MACD đang tiếp tục hướng lên cho tín hiệu khả quan hơn đối với BAF so với các phiên gần đây.

HVN

Nhận định: HVN tiếp tục dấu hiệu tích cực khi kết phiên tăng 4.9% lên lại giá 14.9 đi kèm với khối lượng giao dịch vẫn cao hơn mức trung bình so với các phiên trước. Đường MACD tiếp tục hướng vào vùng dương làm cho xu hướng khả quan đối với HVN vẫn được tiếp tục.

NKG

Nhận định: NKG có phiên tăng tiếp theo sau phiên giảm hôm qua đi cùng với khối lượng cao hơn mức trung bình, mục tiêu tiếp theo là phải vượt được vùng kháng cự quanh giá 15.35 . Đường MACD tiếp tục hướng vào vùng dương cho xu hướng tiếp tục khả quan đối với NKG trong ngắn hạn.

PVD

Nhận định: kết thúc phiên giao dịch, PVD đóng nến xanh rút chân kèm khối lượng giao dịch cao, nhìn chung cổ phiếu vẫn đang nằm trong biên tích luỹ 16-18. Tuy nhiên chỉ báo MACD đang cho tín hiệu quá mua. Cần quan sát thêm.

DPM

Nhận định: kết thúc phiên giao dịch, PVD đóng nến xanh rút chân kèm khối lượng giao dịch cao, nhìn chung cổ phiếu vẫn đang nằm trong biên tích luỹ 16-18. Tuy nhiên chỉ báo MACD đang cho tín hiệu quá mua. Cần quan sát thêm.

VNM

Nhận định: VNM sau nhiều phiên liên tục chạm cản tại MA10 và phản ứng giá dội ngược xuống đã chịu áp lực bán lớn theo nhịp giảm sâu của thị trường chung. Mặc dù hôm nay kết phiên giá hồi phục với cây nến xanh, tuy nhiên vẫn giá vẫn đang test lại 2 đường MA. MACD cho thấy chưa có tín hiệu khả quan về giá trong ngắn hạn.

SZC

Nhận định: Sau nỗ lực vượt qua đường MA10 không thành công trong phiên giao dịch trước thì giá SZC đã bị giảm mạnh trong phiên hôm nay, khối lượng giao dịch đạt mức cao, các chỉ báo MACD và đường MA ngắn hạn đang cho tín hiệu SZC sẽ vẫn còn có thể giảm giá trong ngắn hạn. Cần quan sát thêm.

IJC

Nhận định: IJC phiên trước mặc dù xuất hiện cây nến Bullish Marubozu nhưng giá lại không test qua được kháng cự 15 tiếp tục đi xuống. Cổ phiếu hiện đóng cửa ngay MA20, chỉ báo MACD có dấu hiệu chưa khả quan. Cần phải quan sát và theo dõi các phiên sau để có cái nhìn rõ ràng hơn..

GEX

Nhận định: sau khi backtest đường MA10 thì giá GEX đã giảm mạnh kèm khối lượng giao dịch tăng cao, đối với chỉ báo MACD, đường MACD đã cắt đường tín hiệu và hướng xuống cho tín hiệu điều chỉnh trong ngắn hạn. Vùng hỗ trợ quanh mức giá 12-13, cần quan sát thêm

VCG

Nhận định: giá VCG đã giảm mạnh sau khi không vượt qua được đường MA10, giá hiện đang kiểm tra đường MA20. Giá VCG sẽ tiếp tục giảm nếu như lủng đường MA20. Chỉ báo MACD hiện vẫn đang cho tín hiệu điều chỉnh. Vùng hỗ trợ 15-15.5, cần quan sát thêm.

Một nhóm ngành có 5 cổ phiếu đều tăng hàng chục % trong tháng ‘Sell in May’ giai đoạn 2020-2023

Ngành cao su ‘chuyển mình’, đón đầu cơ hội với GVR, PHR, DPR

Một mã cổ phiếu ngân hàng được khuyến nghị KHẢ QUAN, kỳ vọng tăng 20%

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phan-tich-ky-thuat-top-10-co-phieu-nong-phien-giao-dich-ngay-2012-163093.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phân tích kỹ thuật TOP 10 cổ phiếu "nóng" phiên giao dịch ngày 20/12
POWERED BY ONECMS & INTECH