Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải thưởng 'Businessman Of The Year'

10-01-2024 11:49|Yến Nguyễn

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh được vinh danh tại Male Icon Awards - là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những cá nhân góp phần đưa lĩnh vực chuyên môn của họ đạt được bước chuyển mới mang tính tiên phong trong xã hội.

Trên trang facebook cá nhân, ông Đỗ Quang Vinh, Phó Chủ tịch HĐQT ngân hàng Sài Gòn Hà Nội (SHB) vừa đăng tải dòng trạng thái mới, theo đó, ông Đỗ Quang Vinh nói lời cảm ơn tới Tạp chí Men's Folio Vietnam - Ban tổ chức giải thưởng "Male Icon Awards 2023”.

Male Icon Awards là sự kiện thường niên nhằm vinh danh những cá nhân góp phần đưa lĩnh vực chuyên môn của họ đạt được bước chuyển mới mang tính tiên phong trong xã hội. Nhân vật biểu tượng là những người đặt dấu ấn thật đậm nét trong chuyên môn từ mọi lĩnh vực – phong cách sống, văn hoá – nghệ thuật, kinh doanh.

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải thưởng 'Businessman Of The Year'
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh tại sự kiện

Có 4 lĩnh vực được đề cử trong hệ thống giải thưởng năm nay gồm “Lifestyle Awards”, “Art, Culture & Entertainment Awards”, “Business Awards” và “Icon Awards”.

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh được vinh danh ở hạng mục "Businessman Of The Year" với ghi nhận những cống hiến trong năm vừa qua cho tổ chức, xã hội và cộng đồng.

>> Video Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh hát "Một rừng cây, một đời người" cực hay tại đại lễ kỷ niệm 30 năm

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải thưởng 'Businessman Of The Year'
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải tại sự kiện

Dòng trạng thái trên facebook cá nhân của ông Đỗ Quang Vinh viết: "Là một doanh nhân trẻ đại diện cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam, Vinh mong muốn mang đến hình ảnh khác của người Doanh nhân, không chỉ giỏi kinh doanh mà còn có những tài năng khác, có phong cách sống tốt đẹp và có khả năng truyền cảm hứng tới cộng đồng và xã hội. Đây là cơ hội để những con người tới từ những lĩnh vực khác nhau, có thể xích lại gần nhau hơn, để tạo nên sức mạnh tập thể to lớn với sứ mệnh tạo nên thành công của thế hệ tiếp nối, không chỉ ở Việt Nam, mà còn vươn tầm ra quốc tế".

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải thưởng 'Businessman Of The Year'

"Male Icon Awards 2023” lan tỏa và nhấn mạnh thông điệp về sự chuyển giao thế hệ, và Men’s Folio Vietnam mong muốn thế hệ những “icon” của mỗi năm sẽ truyền cảm hứng và nâng đỡ thế hệ “icon” của những năm tiếp theo.

"Cùng nhau, chúng ta sẽ có những kết nối sâu sắc và bền vững hơn, góp phần đưa những giá trị tốt đẹp ngày càng lan rộng hơn" là thông điệp được gửi đi từ Male Icon Awards năm 2023.

screenshot-2024-01-10-at-11.40.00.png
Ông Đỗ Quang Vinh trở thành Nghiên cứu sinh tại Đại học kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội)

Không chỉ là một lãnh đạo doanh nghiệp thành công, ông Đỗ Quang Vinh còn là người truyền nhiệt huyết cho giới trẻ khi không ngừng nỗ lực trong học hỏi, trau dồi thêm kiến thức.

Mới đây ông Đỗ Quang Vinh đã trở thành nghiên cứu sinh tại Đại học Kinh Tế (Đại học Quốc gia Hà Nội).

>> Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh “flex” em trai, thể hiện tình anh em gắn kết trong đại lễ mừng T&T 30 tuổi

Vị doanh nhân trẻ cho rằng “học tập là quyển vở không trang cuối”. Ông Đỗ Quang Vinh cũng từng chia sẻ rằng đường học vấn của ông "không bao giờ ngừng, luôn thách thức bản thân với những thử thách mới”.

Ông Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989, tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia London. Ông Vinh là con trai cả của ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch HĐQT ngân hàng SHB.

Ông có 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, công tác tại SHB từ năm 2012 và được bổ nhiệm vào thành viên HĐQT Ngân hàng SHB từ tháng 4/2022.

Tại SHB ông Đỗ Quang Vinh đang là Phó Chủ tịch thường trực, kiêm nhiệm các chức vụ Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc khối ngân hàng số SHB.

>> Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Nhiều năm “đạp gió” ngành bank, vừa trở thành Nghiên cứu sinh tại ĐH Quốc gia Hà Nội

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh “flex” em trai, thể hiện tình anh em gắn kết trong đại lễ mừng T&T 30 tuổi

Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh: Nhiều năm “đạp gió” ngành bank, vừa trở thành Nghiên cứu sinh tại ĐH Quốc gia Hà Nội

Video Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh hát "Một rừng cây, một đời người" cực hay tại đại lễ kỷ niệm 30 năm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/pho-chu-tich-shb-do-quang-vinh-nhan-giai-thuong-businessman-of-the-year-219275.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Phó Chủ tịch SHB Đỗ Quang Vinh nhận giải thưởng 'Businessman Of The Year'
POWERED BY ONECMS & INTECH